x close

รมช.คมนาคม เผยเปิดโรงเรียน นปช. ที่โคราช 2 ก.พ.นี้


นปช.

โคราชเตรียมเปิดโรงเรียนนปช.2ก.พ.นี้ (ไอเอ็นเอ็น)

            ประเสริฐ จันทรรวงทอง รมช.คมนาคม ระบุ แก้ รธน. รัฐบาลมีความมั่นคง แต่ทำด้วยความระมัดระวัง เผย เตรียมเปิดโรงเรียน นปช. ที่โคราช 2 กุมภาพันธ์นี้

            วันนี้ (6 มกราคม) นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม แกนนำพรรคเพื่อไทย กลุ่มโคราช กล่าวถึงเรื่องการแก้ไขรัฐธรรมนูญ ว่า รัฐบาลทำด้วยความระมัดระวัง ตนคิดว่าตอนนี้เป็นไปในทิศทางที่ดี ประกอบกับวันนี้กระแสมวลชนและกลุ่มพลังมวลชน หรือม็อบต่างๆ ที่เคลื่อนไหวน้อยลง ส่วนมากเป็นการทำกิจกรรมของกลุ่มต่างๆ ซึ่งแสดงออกถึงพลังความสมัครสมานสามัคคี

           ส่วนกรณีอดีตนายกรัฐมนตรี นายบรรหาร ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนา เสนอตัวเองเดินทางปรองดองทุกฝ่าย ทุกพรรค ทุกกลุ่ม โดยเฉพาะจะไปพูดคุยกับอดีตนายกรัฐมนตรี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ทางพรรคเพื่อไทย สมาชิกพรรค และคนเสื้อแดงรับได้หรือไม่ ตนคิดว่าเป็นเรื่องที่ดีที่หลายฝ่ายได้มาช่วยกัน ไม่ว่าพรรคร่วมรัฐบาลหรือแม้กระทั่งพรรคฝ่ายค้านก็ตาม แต่ฝ่ายค้านไม่เห็นด้วยอยู่แล้ว ซึ่งก็เป็นสิทธิ์ของพรรคฝ่ายค้านที่จะไม่เห็นด้วย

            นายประเสริฐ ยังกล่าวอีกว่า จ.นครราชสีมา จะมีการเปิดโรงเรียน นปช. วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2556 เพื่อสอนเรื่องประชาธิปไตยให้พี่น้องประชาชนมีความเข้มแข็งขึ้น



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รมช.คมนาคม เผยเปิดโรงเรียน นปช. ที่โคราช 2 ก.พ.นี้ โพสต์เมื่อ 6 มกราคม 2556 เวลา 15:15:16 1,410 อ่าน
TOP