x close

สลด! พ่อช่วยลูกจมน้ำ-แขนไม่แข็งแรง จมน้ำดับ 3 ศพ


พ่อลูกจมน้ำ

พ่อลูกจมน้ำ


สลด!พ่อช่วยลูกจมน้ำดับทั้ง3คนที่ศรีสะเกษ (ไอเอ็นเอ็น)
 
            สุดอนาถ พ่อพาลูกชาย 2 คน ออกไปเก็บหอยมาเป็นอาหารกินประทังชีวิต เห็นลูกจมน้ำ ลงไปช่วย จมเสียชีวิตทั้ง 3 คน

            เมื่อเวลา 21.15 น. คืนที่ผ่านมา (6 มกราคม) ร.ต.ท.ทวีศักดิ์ จันทรง พนักงานสอบสวน สภ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งมีคนจมน้ำเสียชีวิตที่ห้วยสะบ้า บ้านหนองบัวไชยวาน ต.โนนสัง อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ราย ทราบชื่อคือ นายอนุชา หลักรัตน์ อายุ 30 ปี, ด.ช.อนุภาพ หลักรัตน์ อายุ 9 ปี และ ด.ช.อภิสิทธิ์ หลักรัตน์ อายุ 3 ปี ทั้งหมดเป็นลูกชายของ นายอนุชา

            จากการสอบสวน นายทองสี สุวรรณสุข อายุ 50 ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. ขณะที่กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ เห็นแสงไฟจากโทรศัพท์มือถือที่วางอยู่ริมตลิ่ง จึงได้ลงไปตรวจสอบ และพบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง พร้อมด้วยรองเท้า 3 คู่ ตนจึงได้นำเอาโทรศัพท์มือถือไปด้วย เนื่องจากคาดว่าอาจจะมีผู้ลืมทิ้งไว้ ซึ่งเมื่อตนขับรถไปถึงสวนของตน ประมาณ 10 นาที ก็ได้มีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น แจ้งว่าเป็นภรรยาของ นายอนุชา และเป็นมารดาของเด็กทั้งคู่ โดย นายอนุชา ได้พาลูกชายทั้ง 2 มาเก็บหอยในห้วยสะบ้า เพื่อนำไปทำเป็นอาหารเย็นรับประทาน ซึ่งตนคาดว่าทั้ง 3 คน น่าจะจมน้ำ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยกันงมหาร่างของผู้เสียชีวิต จนกระทั่งพบศพดังกล่าว

            ทั้งนี้ ร.ต.ท.ทวีศักดิ์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ คาดว่า ขณะที่ 3 พ่อลูกกำลังหาเก็บหอย ปรากฏว่า บริเวณริมตลิ่งซึ่งเป็นพื้นปูนซีเมนต์ มีคราบตะไคร่น้ำเกาะอยู่จำนวนมาก และเด็กทั้ง 2 คนได้จมลงไปในน้ำ ผู้เป็นพ่อเห็นเหตุการณ์จึงได้ลงไปช่วย แต่เนื่องจากนายอนุชา แขนไม่แข็งแรง เพราะเคยได้รับอุบัติเหตุ ทำให้กระดูกไหปลาร้าหัก จึงไม่สามารถช่วยลูกชายทั้ง 2 คนได้ และจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด! พ่อช่วยลูกจมน้ำ-แขนไม่แข็งแรง จมน้ำดับ 3 ศพ โพสต์เมื่อ 7 มกราคม 2556 เวลา 07:42:04 1,898 อ่าน
TOP