x close

รวบแล้ว พ่อใจยักษ์ผสมยาฆ่าแมลงให้ลูกดื่ม ยังปากแข็ง บอกไม่รู้เรื่อง



 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

            ตำรวจจับกุมพ่อสุดโหดผสมยาฆ่าแมลงในน้ำอัดลมให้ลูกกินจนทำให้ลูกสาวคนโตเสียชีวิต ขณะที่ลูกชายคนเล็กอาการโคม่า ด้านเจ้าตัวยังให้การปฏิเสธทุกข้อหา

            สืบเนื่องจากคดีที่ 2 พี่น้องถูกพ่อนำยาฆ่าแมลงผสมน้ำอัดลมมาให้กินจนทำให้ผู้เป็นพี่สาวเสียชีวิต ขณะที่น้องชายอาการโคม่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 มกราคม 2556 โดยแม่ของเด็กให้การว่า อาจเป็นฝีมือของ นายสุวิน ปิ่นเพชร ผู้เป็นพ่อที่มีเรื่องหึงหวงกับตน จนต้องหอบลูกไปอยู่บ้านเดิมที่ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี โดยก่อนเกิดเหตุนายสุวินได้มานำตัวลูก ๆ กลับบ้าน กระทั่งเกิดเหตุดังกล่าวขึ้นนั้น

            ล่าสุด เมื่อเวลา 16.10 น. ของวานนี้ (6 มกราคม) พ.ต.ท.ประสงค์ กุลจิตติปราณี รอง ผกก.สภ.ท่าไม้รวก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี เปิดเผยว่า ได้ไปขออำนาจศาล จ.เพชรบุรี เพื่อออกหมายจับนายสุวิน ปิ่นเพชร บิดาของเด็กในข้อหาฆ่าและพยายามฆ่าแล้ว และเมื่อศาลอนุมัติก็ได้เข้าจับกุมตัวทันที แต่จากการสอบสวน นายสุวิน ยังให้การปฏิเสธเช่นเดิม โดยยืนยันว่า ไม่ได้เป็นคนนำยาฆ่าแมลงที่ใส่ในขวดน้ำอัดลมเพื่อให้ลูกดื่ม ไม่รู้ว่าเด็กแอบไปหยิบเอามากินตอนไหน จนมาพบอีกครั้งก็ตอนที่ลูกนอนน้ำลายฟูมปากอยู่บนที่นอนแล้ว

            สำหรับอาการป่วยของเด็กชายคนน้อง พบว่า ขณะนี้มีอาการดีขึ้น จนสามารถให้การได้บ้างแล้วว่า นายสุวิน เป็นคนนำน้ำอัดลมที่ผสมยาฆ่าแมลงมาให้พวกตนดื่ม โดยไม่รู้ว่าในขวดน้ำอัดลมนั้นมียาฆ่าแมลงผสมอยู่ ส่วนศพของคนพี่นั้น มีรายงานว่า ญาติ ๆ ได้นำไปฌาปนกิจแล้วที่วัดเขากระปุก ต.เขากระปุก อ.ท่ายาง ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เตรียมขอฝากขัง นายสุวิน ในวันนี้ (7 มกราคม)

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว พ่อใจยักษ์ผสมยาฆ่าแมลงให้ลูกดื่ม ยังปากแข็ง บอกไม่รู้เรื่อง โพสต์เมื่อ 7 มกราคม 2556 เวลา 08:28:51 1,612 อ่าน
TOP