x close

ยิ่งลักษณ์ แต่งคาวเกิร์ล ร่วมงานปีใหม่เพื่อไทยคึกคัก




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไทยโพสต์

           ยิ่งลักษณ์ แต่งคาวเกิร์ล ร่วมงานปีใหม่เพื่อไทยคึกคัก พร้อมจัดรางวัลพิเศษ นายกฯ เยี่ยมบ้าน หากใครจับได้ นายกฯ จะลงพื้นที่พร้อมรับประทานอาหารที่บ้าน ส.ส. ท่านนั้น

           วานนี้ (6 มกราคม) เมื่อเวลา 18.30 น. นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เป็นประธานจัดเลี้ยงงานสวัสดีปีใหม่ 2556 ของพรรคเพื่อไทย ภายใต้สโลแกน "ร่วมแรง ร่วมใจ เพื่อประชาธิปไตย เพื่ออนาคตที่ดีของคนไทย" โดยงานเลี้ยงดังกล่าว มีนักการเมือง และ ส.ส. พรรคเพื่อไทย ทุกพื้นที่ ตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคึกคึก

           สำหรับบรรยากาศในงานดังกล่าว เป็นงานเลี้ยงกลางแจ้งในรูปแบบคาวบอยไนท์ ซึ่งแกนนำ และ ส.ส. พรรคเพื่อไทย แต่งชุดคาวบอยเข้าร่วมงานกันทุกคน ไม่เว้นแม้แต่นางสาวยิ่งลักษณ์ ที่สวมชุดคาวเกิร์ลใส่เสื้อลายสก็อต ผ้าพันคอสีแดง และร่วมเล่นเกมตามซุ้มต่าง ๆ อย่างสนุกสนาน อาทิ ปาเป้า ปากระป๋อง สาวน้อยตกน้ำ

           นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมจับสลาก โดยกำหนดมูลค่าของขวัญราคาไม่เกิน 3,000 บาท และมีรางวัลพิเศษจากนายกรัฐมนตรีด้วย คือการจับรางวัล "นายกฯ เยี่ยมบ้าน" ซึ่งหาก ส.ส. พื้นที่ใดจับได้ นายกฯ ก็จะลงไปเยี่ยมเยียนประชาชนในพื้นที่นั้น พร้อมรับประทานอาหารที่บ้านของ ส.ส. ในพื้นที่ดังกล่าวด้วย




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ่งลักษณ์ แต่งคาวเกิร์ล ร่วมงานปีใหม่เพื่อไทยคึกคัก โพสต์เมื่อ 7 มกราคม 2556 เวลา 08:50:15 4,070 อ่าน
TOP