x close

กูรูมะกันเปิดคอร์สสอนมีเซ็กส์ ช่วยคู่รักสุขสมยิ่งขึ้น

กูรูมะกันเปิดคอร์สสอนมีเซ็กส์ ช่วยคู่รักสุขสมยิ่งขึ้น

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อพูดถึงเรื่องการมีเพศสัมพันธ์แล้ว แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องของคนสองคนที่ไม่ได้อยากจะแสดงให้ใครเห็นแน่ ๆ (ยกเว้นนักแสดงหนังโป๊ หรือผู้นิยมเซ็กส์สวิงกิ้ง) แต่ที่สหรัฐฯ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า เขามีติวเตอร์ที่เปิดคอร์สเทรนลีลาบนเตียงด้วย ซึ่งติวเตอร์คนนี้แหละ ที่จะไปเฝ้าพินิจพิจารณาระหว่างชายหญิงกำลังมีเซ็กส์ แล้วชี้จุดบกพร่องที่ควรแก้ไขกันตรงนั้นเลยทีเดียว

          คอร์สสอนการมีเพศสัมพันธ์นี้เปิดให้บริการมาได้สักพักหนึ่งแล้ว เป็นไอเดียของนายอีริค แอมาแรนธ์ นักบำบัดกิจกรรมทางเพศรายหนึ่ง ที่เห็นถึงปัญหาด้านเพศสัมพันธ์ของชายหญิงหลายคู่ว่า ปัจจุบันนี้มีชายหญิงไม่น้อยที่ประสบปัญหาไม่ค่อยพึงพอใจเมื่อมีเพศสัมพันธ์กันสักเท่าไหร่ และมันส่งผลต่อความสัมพันธ์ได้เลยทีเดียว ดังนั้น เขาจึงเปิดคอร์สสอนเพศสัมพันธ์นี้ขึ้น เพื่อบำบัดเซ็กส์ที่ไม่ค่อยน่าพึงพอใจของชายหญิงหลายคู่

            อีริคเปิดเผยว่า ตอนนี้เขามีชายหญิงสนใจมาใช้บริการกว่า 200 รายแล้ว ซึ่งการเทรนแต่ละครั้ง เขาจะนั่งอยู่ที่มุมห้องในโรงแรม เพื่อเฝ้าดูชายหญิงมีเพศสัมพันธ์กัน และแนะนำให้พวกเขาได้มีเซ็กส์อย่างสุขสมขึ้น ทั้งใช้เซ็กส์ทอย และแนะนำท่วงท่าลีลาสู่ความสุข

           ส่วนทางด้านเอนีลา แม็คกินเนส นักแสดงสาว ลูกค้ารายหนึ่งของอีริค ได้เปิดเผยว่า ในตอนแรกเธอคอนข้างประหม่า แต่ไม่น่าเชื่อว่าหลังจากจบคอร์สนี้ เธอได้ถึงจุดสุดยอดอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

           ทั้งนี้ สำหรับคอร์สเทรนการมีเพศสัมพันธ์อย่างสุขสมดังกล่าว สนนราคาค่าบริการอยู่ที่ 7,500 บาทต่อชั่วโมง สำหรับการให้เขาไปนั่งเทรนในห้องโรงแรม หรือให้แนะนำผ่านทางสไกป์ ที่ชั่วโมงละ 5,500 บาท ซึ่งคาดว่าจะมีผู้สนใจเข้าคอร์สนี้เพิ่มขึ้นอีกเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กูรูมะกันเปิดคอร์สสอนมีเซ็กส์ ช่วยคู่รักสุขสมยิ่งขึ้น โพสต์เมื่อ 8 มกราคม 2556 เวลา 16:28:50
TOP