x close

ตั้งค่าหัว 1 แสนบาท ล่าตัวโจรชิงเงิน ธ.กสิกร ภูเก็ต



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

          คืบหน้าคดีคนร้ายบุกจี้ชิงเงินสด ธนาคารกสิกรไทย สาขาโลตัส ภูเก็ต ตำรวจพบเบาะแสเพิ่มเติม อยู่ระหว่างการเร่งสืบสวน พร้อมวอนผู้พบเห็นเหตุการณ์แจ้งเบาะแสต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ มีรางวัลนำจับ 100,000 บาท

          จากกรณีที่เกิดเหตุคนร้ายบุกเดี่ยว ใช้ปืนจี้ชิงเงินสดไปจากธนาคารกสิกรไทย สาขาโลตัส เจ้าฟ้าภูเก็ต ถ.เจ้าตะวันอออก ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ก่อนที่จะขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป เมื่อวันที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา ตามที่ผู้สื่อข่าวรายงานไปแล้วนั้น ล่าสุดในวันนี้ (8 มกราคม) พล.ต.ต.สมชาย อ่วมถนอม รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 ได้มีการประชุมร่วมกับ พล.ต.ต.โชติ ชวาลวิวัฒน์ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจากทุกสถานีตำรวจใน จ.ภูเก็ต เพื่อติดตามความคืบหน้าและวางแผนเร่งติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

          โดย พล.ต.ต.โชติ ได้เปิดเผยภายหลังการประชุมว่า สำหรับการติดตามสืบสวนหาเบาะแสของคนร้ายนั้นขณะนี้มีความคืบหน้ามาก จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงได้พบภาพคนร้ายขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางซอยอนุสรณ์ 5 ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต ห่างจากที่เกิดเหตุไปประมาณ 300 เมตร ทั้งยังพบเสื้อแจ็คเก็ตที่คนร้ายใช้สวมใส่ก่อเหตุถูกทิ้งไว้ในถังขยะ ซึ่งได้ส่งมอบให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานนำไปตรวจหาดีเอ็นเอเพื่อยืนยันบุคคลแล้ว ในส่วนของอาวุธปืนที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุก็อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าเป็นปืนจริงหรือไม่ สำหรับตอนนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจแกะรอยจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่าง ๆ ที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนี และหาข้อมูลจากการสอบปากคำพยานเพิ่มเติม โดยส่วนตัวมั่นใจว่าจะสามารถตามจับกุมคนร้ายได้ในเร็ว ๆนี้

          นอกจากนี้ พล.ต.ต.โชติ ยังได้ขอความร่วมมือจากผู้ที่พบเห็นเหตุการณ์ หรือหากพบเห็นคนที่มีลักษณะคล้ายคนร้าย คือ เป็นชายรูปร่างสัดทัด ใช้รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าฟีโน่ สีฟ้าขาว สวมหมวกนิรภัยสีฟ้าขาวลายการ์ตูน ให้ช่วยแจ้งเบาะแสของคนร้ายให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งหากสามารถให้ข้อมูลจนเจ้าหน้าที่จับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้ ก็จะมีเงินรางวัลนำจับเป็นจำนวน 100,000 บาท โดยสามารถแจ้งเบาะแสมาได้ที่ พ.ต.อ.ชวลิต เพ็ชรศรีเปีย ผกก.สภ.วิชิต โทร. 076-355073 - 4 หรือ พ.ต.อ.วันชัย ปาละวัน ผกก.สืบสวน ภ.จว.ภูเก็ต โทร. 089-244040 ตลอด 24 ชั่วโมง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตั้งค่าหัว 1 แสนบาท ล่าตัวโจรชิงเงิน ธ.กสิกร ภูเก็ต โพสต์เมื่อ 8 มกราคม 2556 เวลา 16:44:56
TOP