x close

น้ำลายหก! สาวสเปนดังตู้มต้าม หลังโพสต์รูปหน้าอกลงบล็อกทุกวัน


เอลิเซีย ยัง

เอลิเซีย ยัง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก aliciatetas.blogspot.com

            ในยุคที่สาว ๆ หลายคนบ้ากล้อง ต้องหยิบกล้องหรือมือถือมาแชะภาพตัวเองโพสต์ลงโซเชียลเน็ตเวิร์กได้บ่อย ๆ ได้ทำให้การถ่ายรูปประจำวันลงโซเชียลเน็ตเวิร์ก กลายเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว แต่สำหรับบล็อกเกอร์สาวชาวสเปนนามว่า เอลิเซีย ยัง คนนี้ เธอไม่ธรรมดาจริง ๆ ล่ะ เพราะมีอย่างที่ไหน ถ่ายรูปหน้าอกตัวเองโพสต์ลงบล็อกได้ทุกวัน จนทำให้เธอโด่งดังในอินเทอร์เน็ตไปแล้ว เอ้อ ท่าทางจะภาคภูมิใจกับหน้าอกตัวเองมากนะนี่

            เว็บไซต์เดอะซันของอังกฤษ เปิดเผยเมื่อวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมาว่า สาวเอลิเซีย ยัง คนนี้ เธอมีอายุ 31 ปีแล้ว เป็นวิศวกรอยู่ในเมืองบาเลนเซียของสเปน แต่กลับสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในด้านความอึ๋ม ตู้มต้ามของหน้าอกหน้าใจ ด้วยการถ่ายภาพหน้าอกตัวเองโพสต์ลงบล็อกได้ทุกวันไม่ว่าจะอยู่ในอิริยาบถไหน ภายใต้ชื่อโปรเจคท์ว่า Los Escotes de Alicia หรือแปลว่า คอเสื้อของเอลิเซียนั่นเอง (เอ้า.. ก็ถูกของเธอนะนี่ เพียงแต่เสื้อแต่ละตัวของเธอคว้านซะลึกสุด ๆ แค่นั้นเอง)

            โดยสาวเอลิเซียได้เปิดเผยว่า ที่เธอลุกขึ้นมาทำอะไรแบบนี้ ไม่ใช่เพื่อเงินนะจ๊ะ แต่ถ่ายรูปโพสต์ลงบล็อกแบบฮา ๆ เท่านั้น และเธอสนุกกับมันมากด้วย

            อย่างไรก็ดี หลังจากโพสต์ภาพหน้าอกของตัวเองลงบล็อกทุกวันแบบนี้ เธอก็ได้รับความสนใจจากผู้คนจำนวนมาก โดยมีคนติดตามบล็อกของเธอกว่า 2.7 ล้านคนภายใน 2 เดือนเท่านั้น ขณะที่สาวเอลิเซียไม่ยอมเปิดเผยใบหน้าของเธอให้ใครเห็นแต่อย่างใด ภาพถ่ายแต่ละภาพที่เธอโพสต์ลงบล็อก มีแต่ภาพหน้าอก แต่ถึงแม้ว่าเธอจะอยากให้เห็นแค่นั้น ทางสื่อมวลชนสเปนก็ยังไม่วาย พยายามติดตามสืบเสาะว่าสาวเอลิเซียเป็นใคร และอยู่ที่ไหนอยู่ดี


เอลิเซีย ยัง

เอลิเซีย ยัง

เอลิเซีย ยัง

เอลิเซีย ยัง

เอลิเซีย ยัง

เอลิเซีย ยัง

เอลิเซีย ยัง

เอลิเซีย ยัง

เอลิเซีย ยัง

เอลิเซีย ยัง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำลายหก! สาวสเปนดังตู้มต้าม หลังโพสต์รูปหน้าอกลงบล็อกทุกวัน โพสต์เมื่อ 9 มกราคม 2556 เวลา 11:25:29 2,830 อ่าน
TOP