x close

ผกก.เมืองระยอง ยันไม่ทิ้งคดีครูข่มขืนศิษย์ออทิสติก ชี้ รออัยการสั่งฟ้อง


แม่ระยองร้องคดีลูกถูกครูข่มขืนไม่คืบ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

 
            ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง ยืนยัน ไม่ได้ละเลยทำคดีครูข่มขืนลูกศิษย์สาวที่พิการทางสติปัญญา เผย ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนของอัยการว่าจะสั่งฟ้องหรือไม่

            สืบเนื่องจากกรณีที่ นางทับทิม (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี แม่ของ นางสาวก้อย (นามสมมติ) นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ระยอง เข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชนว่า ลูกสาวของที่ป่วยเป็นโรคความจำสั้น ซึ่งส่งเข้าเรียนในโรงเรียนพิเศษเมื่อ 8 ปีก่อน ถูกครูชายในโรงเรียนข่มขืนถึง 2 คน โดยถูกข่มขืนครั้งแรกตั้งแต่ตอนเรียนอยู่ชั้น ม.2 ชื่อครู อ. เป็นครูสอนคอมพิวเตอร์ ต่อมาก็มีครูสอนวิชาสามัญ ชื่อ ป. ข่มขืนซ้ำอีก จึงเข้าปรึกษากับโรงเรียน และพาเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองระยอง ตั้งแต่เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2555 ซึ่งมีการสอบสวนผู้เสียหายไปแล้ว แต่เมื่อเวลาผ่านไป 2 เดือนเศษ คดีกลับยังไม่มีความคืบหน้านั้น

            ล่าสุด วันนี้ (10 มกราคม) พ.ต.อ.สุกิตติ ไสวเกียรติ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง ได้เปิดเผยว่า สำหรับคดีนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ และจะเร่งทำคดีทันที โดยได้เรียกครูที่ถูกกล่าวหาทั้ง 2 คน มาสอบปากคำ และรับทราบข้อกล่าวหาตั้งแต่เดือนธันวาคม 2555 ที่ผ่านมา ซึ่งครูทั้ง 2 คน ได้ขอประกันตัวเพื่อต่อสู้คดีในชั้นศาล ซึ่งเวลานี้สำนวนคดีอยู่ที่สำนักงานอัยการจังหวัดระยอง รอเพียงอัยการพิจารณาว่าจะสั่งฟ้องหรือไม่เท่านั้น

            อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า หนึ่งในครูที่ถูกกล่าวหา ได้ลาออกจากโรงเรียนไปแล้ว ส่วนอีกคนยังสอนเด็กตามปกติ ซึ่งทางโรงเรียนได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงอยู่ในขณะนี้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผกก.เมืองระยอง ยันไม่ทิ้งคดีครูข่มขืนศิษย์ออทิสติก ชี้ รออัยการสั่งฟ้อง โพสต์เมื่อ 10 มกราคม 2556 เวลา 07:41:11 1,767 อ่าน
TOP