x close

ระทึก! ไฟไหม้ห้างเดอะซีน ร้านบอย พีชเมกเกอร์ วอดหนัก


ไฟไหม้เดอะซีน

ไฟไหม้เดอะซีน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


            เกิดเหตุเพลิงไหม้ศูนย์อาหารของห้างสรรพสินค้า เดอะซีน ทาวน์อินทาวน์ โดยเจ้าหน้าที่สามารถคุมเพลิงได้แล้ว และเบื้องต้น ทราบว่า เพลิงได้ลุกไหม้จากร้านอาหาร ชาบูคิง ซึ่งเป็นร้านของ บอย พีชเมกเกอร์ นักร้องหนุ่มชื่อดัง กับแฟนสาวนักแสดง เจี๊ยบ พิจิตรา

            ช่วงเช้าวันนี้ (10 มกราคม) รายงานข่าวแจ้งว่า ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้ โดยเบื้องต้นเพลิงได้ลุกลามขึ้นที่ชั้น 2 ของศูนย์อาหารของห้างสรรพสินค้า เดอะซีน ทาวน์อินทาวน์ ที่ตั้งอยู่ถนนศรีวรา กทม. ตรงข้ามโรงแรมทาวน์อินทาวน์ ซึ่งจุดเกิดเหตุ คาดว่าจะเป็นร้านอาหารที่กำลังปิดปรับปรุงเพื่อก่อสร้างใหม่ โดยมีวัสดุอุปกรณ์สำหรับก่อสร้างจำนวนมาก ภายในร้านดังกล่าว เพลิงได้ลุกลามอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งคุมเพลิงจำนวน 3 คัน จนกระทั่งสามารถคุมเพลิงได้เรียบร้อยแล้ว

            จากการสำรวจความเสียหายเบื้องต้น คือ ร้านวาชู เสียหาย 50 ตร.ม. ร้านชาบูคิง เสียหาย 150 ตร.ม. และร้านศศิรา คลินิก เสียหายประมาณ 10 ตร.ม. และหลังคาของห้างสรรพสินค้า ประมาณ 250 ตร.ม.

             ทั้งนี้ จากการสอบปากคำพยานพบว่า ต้นเพลิงลุกไหม้จากร้านอาหาร ชาบูคิง ซึ่งเป็นร้านของ บอย พีช เมกเกอร์ นักร้องหนุ่มชื่อดัง กับแฟนสาวนักแสดง เจี๊ยบ พิจิตรา ถนอมทรัพย์ โดยเป็นร้านอาหารลักษณะปิ้งย่าง จึงทำให้วัสดุในร้านเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี ทำให้เพลิงเกิดลุกลามอย่างรวดเร็ว

             อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบว่ามีผู้บาดเจ็บ หรือเสียชีวิต สำหรับสาเหตุที่แท้จริงต้องรอให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง รวมทั้งจะต้องเรียกเจ้าของห้าง และเจ้าของร้านมาสอบปากคำก่อนจะสรุปสาเหตุและมูลค่าความเสียหาย แต่เชื่อว่าไม่ใช่การวางเพลิงแน่นอน





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก! ไฟไหม้ห้างเดอะซีน ร้านบอย พีชเมกเกอร์ วอดหนัก โพสต์เมื่อ 10 มกราคม 2556 เวลา 08:37:04 3,209 อ่าน
TOP