x close

เผยคลิปวอเตอร์บอลกลิ้งตกเขาลึกเกือบ 1 กม. ในรัสเซีย ดับ 1


เผยคลิปวอเตอร์บอลกลิ้งตกเขาลึกเกือบ 1 กม. ในรัสเซีย ดับ 1


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Vetervgolovu1 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          เมื่อวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า เกิดเหตุน่าสลดขึ้นในรัสเซีย เมื่อสองหนุ่มเล่นวอเตอร์บอลกลิ้งไปบนพื้นหิมะบริเวณหุบเขา แต่บอลกลิ้งเลยจุดหยุดไป ก่อนจะกลิ้งตกเขาไป จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย
        
          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนเทือกเขาคอคาซัส ทางใต้ของรัสเซีย นายเดนิส บูราคอฟ วัย 27 ปี พร้อมกับนายวลาดิมีร์ เชอร์บาคอฟ วัย 33 ปี เพื่อนของเขา ได้เดินทางไปพักผ่อนกันบนเขา เพื่อสนุกกับการเล่นสโนว์บอร์ดในวันที่ 3 มกราคมที่ผ่านมา และในครั้งนี้เอง ที่ทั้งสองคนตัดสินใจที่จะเล่นวอเตอร์บอลกลิ้งลงเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะ

          ในตอนแรก ทุกอย่างดูเหมือนจะไปได้สวย บอลกลิ้งไปตามพื้นหิมะอย่างน่าตื่นเต้น แต่แล้วพอใกล้จะถึงจุดหยุดซึ่งมีเจ้าหน้าที่ยืนรออยู่ บอลกลับกลิ้งออกนอกเส้นทาง และกลิ้งผ่านจุดหยุดไป ซึ่งแม้ว่าเจ้าหน้าที่ที่รอหยุดบอลอยู่จะพยายามวิ่งตามบอลเพื่อหยุดแล้ว แต่ก็ไม่ทัน จากนั้น บอลก็กลิ้งตกช่องเขาที่ลึกเกือบ 1 กิโลเมตรอย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะไปหยุดที่ทะเลสาบน้ำแข็งเบื้องล่าง

          หลังจากนั้น ทั้งสองคนก็ได้รับความช่วยเหลือจากนักสกี 2 คน โดยพวกเขาถูกประคองตัวขึ้นมาบนยอดเขาอีกครั้งในสภาพบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ก็ไม่ทันเสียแล้ว นายบูราคอฟเสียชีวิตระหว่างนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนนายเชอร์บาคอฟนั้น แม้จะรอดชีวิตมาได้ แต่ก็ต้องรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลนานเลยทีเดียว

          อย่างไรก็ดี ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการตามหาเจ้าของวอเตอร์บอลลูกนี้มาสอบสวนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากพวกเขาหลบหนีไปหลังเกิดเหตุ








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคลิปวอเตอร์บอลกลิ้งตกเขาลึกเกือบ 1 กม. ในรัสเซีย ดับ 1 โพสต์เมื่อ 10 มกราคม 2556 เวลา 08:47:11 1,592 อ่าน
TOP