x close

นศ. เครียดจัด-ดรอปเรียน ยิงตัวดับสยองคาบ้าน


นศ. เครียดจัด-ดรอปเรียน ยิงตัวดับสยองคาบ้าน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            นักศึกษาวัย 22 ปี จากมหาวิทยาลัยชื่อดัง เครียดจัด-ดรอปเรียนหลายตัว ตัดสินใจยิงตัวตายลาโลก พ่อเผยก่อนตายชอบบ่นคิดถึงแม่

            เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางชัน รับแจ้งเหตุมีคนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตในบ้านเลขที่ 99/4 ม.พฤกษชาติ ซ.รามคำแหง 118 แยก 16 แขวงและเขตสะพานสูง จึงรุดไปตรวจสอบ

            โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น เนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ ที่ในห้องนั่งเล่นบริเวณชั้นล่างของบ้าน พบศพ นายสหฤทธิ์ ฐิตะฐาน อายุ 22 ปี เป็นนักศึกษาชั้นปี 2 มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง เสียชีวิตสภาพนั่งอยู่บนเก้าอี้ สวมเสื้อยืดสีขาวแขนสั้น กางเกงขาสั้นสีขาว ที่ขมับขวามีร่องรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืน 1 นัด ตรวจสอบพบอาวุธปืนชนิดลูกโม่ขนาด .38 อยู่ในมือข้างขวา จึงเก็บเป็นหลักฐาน

            จากการสอบสวน นายอภิวัฒน์ ฐิตะฐาน วัย 55 ปี พ่อของผู้ตาย ให้การว่า ครอบครัวทำอาชีพรับซื้อบ้านเก่ามาปรับปรุงเพื่อขายใหม่ ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวนี้อาศัยอยู่ด้วยกัน 5 คน คือ ผู้ตาย พี่สาวของผู้ตาย ตนที่เป็นพ่อ และคนใช้อีก 2 คน ก่อนเกิดเหตุได้ชวนผู้ตายออกไปกินข้าวนอกบ้าน แต่ผู้ตายปฏิเสธบอกว่าอยากอยู่บ้านจึงออกไปกับลูกสาว โดยระหว่างที่คนกวาดพื้นอยู่หน้าบ้านแล้วยินเสียงปืนจึงวิ่งเข้าไปดูพบลูกชายเสียชีวิตแล้ว

            ทั้งนี้ สาเหตุการฆ่าตัวตาย คาดว่า ลูกชายคงเครียดเรื่องการเรียน เนื่องจากเคยดรอปเอาไว้หลายวิชา และก่อนหน้านี้ก็เข้ามาปรึกษาว่ากำลังจะไปดรอปเพิ่มอีก รวมทั้งบ่น ๆ ว่า คิดถึงแม่ที่เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อปีที่แล้ว ในครอบครัวก็พยายามปลอบใจ แต่ก็ไม่คิดว่าลูกชายจะกล้าใช้ปืนยิงตัวตาย ส่วนปืนกระบอกนี้ก็เป็นของปู่ผู้ตายซึ่งเคยซื้อเอาไว้ตอนยังมีชีวิต

            เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้ให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บร่องรอยหลักฐานไปตรวจสอบเพื่อสรุปสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นศ. เครียดจัด-ดรอปเรียน ยิงตัวดับสยองคาบ้าน โพสต์เมื่อ 10 มกราคม 2556 เวลา 08:56:40 1,872 อ่าน
TOP