x close

สยอง! เก๋งซิ่งชนคนเดินเท้า ลากไกล 100 เมตร


เก๋งซิ่งชนคนเดินเท้า ลากไกล 100 เมตร


สยอง!เก๋งซิ่งชนคนเดินเท้าลากไกล100เมตร (ไอเอ็นเอ็น)
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            เกิดเหตุ รถเก๋งซิ่งสยองพุ่งชนคนเดินเท้า บริเวณถนนซ่อมสร้าง ลากไปไกลกว่า 100 เมตร เสียชีวิตใต้ท้องรถ - ตำรวจแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท

            วันนี้ (10 มกราคม) ร.ต.ท.ประมาณ ยวนยี ร้อยเวรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต อ.เมือง จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนคนจนเสียชีวิตบริเวณถนนซ่อมสร้าง - สะพานปทุมธานี 2 ม.5 ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นช่วงทางโค้ง ค่อนข้างมืด ตรวจสอบพบ รถเก๋งนิสสัน สีดำ หมายเลขทะเบียน ชฮ 9855 กทม. จอดอยู่กลางถนน นอกจากนี้ ยังพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุประมาณ 30-35 ปี เสียชีวิตใต้ท้องรถ

            จากการสอบสวน นายแสงทอง ยิ้มลำไย อายุ 45 ปี ผู้ขับรถยนต์คันเกิดเหตุ กล่าวว่า ตนเองขับรถกลับมาจากทำธุระที่ตลาดรังสิต และกำลังขับรถกลับบ้านที่หมู่บ้านเอื้ออาทร โดยจะต้องไปกลับรถที่ใต้สะพานปทุมธานี 2 แต่พอขับรถมาใกล้จะถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งช่วงนั้นเป็นทางโค้งและไฟฟ้าส่องสว่างกลางถนนก็ดับ ทำให้ถนนมืด พอขับรถเลยทางโค้งมา ก็พบว่า มีคนนอนอยู่กลางถนน โดยไม่ทราบว่า ถูกรถชนมาก่อนหน้าหรือไม่ ซึ่งตนเองเห็นแบบกะทันหันจึงเบรกไม่ทัน ทำให้รถทับไปบนร่างของคนที่นอนกลางถนนและลากติดใต้ท้องรถเป็นระยะประมาณเกือบ 100 เมตรดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง! เก๋งซิ่งชนคนเดินเท้า ลากไกล 100 เมตร โพสต์เมื่อ 10 มกราคม 2556 เวลา 09:21:28 1,080 อ่าน
TOP