x close

เม้าท์แซ่ด! ภาพเฉลิมเมาแอ๋โผล่ ขณะไปถกแก้ไฟใต้ที่มาเลเซีย


ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ปู จิตกร บุษบา

            ชาวเน็ตวิจารณ์แซ่ด! ภาพเฉลิมมีอาการคล้ายคนเมาโผล่ว่อนเน็ต ขณะเดินทางไปถกแก้ปัญหาชายแดนภาคใต้ที่มาเลเซีย จวก หากเมาจริงก็ไม่เหมาะสม

            เมื่อวันที่ 10 มกราคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในโลกไซเบอร์ได้มีการส่งต่อภาพถ่ายของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี กันเป็นจำนวนมาก โดยเป็นภาพที่ ร.ต.อ.เฉลิม ยืนอยู่ท่ามกลางคณะ แล้วใช้มือขวาเท้าไหล่ของผู้ติดตามคนหนึ่งไว้ คล้ายกับว่ายืนทรงตัวไม่ได้ ขณะที่ดวงตาก็ปรือ จนทำให้ชาวไซเบอร์วิจารณ์กันหนักว่า ร.ต.อ.เฉลิม กำลังอยู่ในสภาพเมามายใช่หรือไม่

            ทั้งนี้ ผู้ที่เผยแพร่ภาพถ่ายดังกล่าวระบุว่า ภาพนี้ถ่ายที่โรงแรมแมริออท กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงที่ ร.ต.อ.เฉลิม ได้เดินทางไปประเทศมาเลเซีย เพื่อประชุมพูดคุยในเรื่องการแก้ปัญหาความไม่สงบใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ระหว่างวันที่ 8-10 มกราคม พอดี

            งานนี้ จึงทำให้ชาวไซเบอร์วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างเผ็ดร้อน โดยหลายคนมองว่า หาก ร.ต.อ.เฉลิม มีอาการเมาดังภาพที่ปรากฏจริงก็เป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม เพราะ ร.ต.อ.เฉลิม เดินทางไปหารือเรื่องการแก้ไขปัญหาภาคใต้ในฐานะรองนายกรัฐมนตรีของประเทศไทย แต่กลับไปเมาเช่นนี้ในระหว่างการประชุมเรื่องสำคัญที่ประเทศมาเลเซีย

            ขณะที่ นายวัชระ เพชรทอง ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า อยากให้ ร.ต.อ.เฉลิม คำนึงถึงศักดิ์ศรีและหน้าตาของประเทศด้วย เพราะการไปดื่มไวน์แล้วมีอาการมึนเมาในประเทศมาเลเซียซึ่งเป็นรัฐอิสลามดูแล้วไม่เหมาะสม


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, tnews  



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เม้าท์แซ่ด! ภาพเฉลิมเมาแอ๋โผล่ ขณะไปถกแก้ไฟใต้ที่มาเลเซีย โพสต์เมื่อ 10 มกราคม 2556 เวลา 12:09:52 4,415 อ่าน
TOP