x close

แท็กซี่แวะเติมน้ำมัน เจอแฟนควงกิ๊ก ลงไปถามถูกแทงดับ

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        แท็กซี่แวะเติมน้ำมัน เจอแฟนเดินควงกับกิ๊ก จึงลงไปสอบถาม แต่อีกฝ่ายขับรถหนี เลยพยายามไล่จนทัน และมีการลงไม้ลงมือ ด้านโชเฟอร์พลาดท่าถูกแทงดับ

        เมื่อวานนี้ (10 มกราคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นคนขับแท็กซี่ ถูกแทงด้วยอาวุธมีด บริเวณถนนพหลโยธิน อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา และถูกนำส่งตัวที่โรงพยาบาลบางปะอิน ต่อมาทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่สุด 

        ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบพบว่า โชเฟอร์แท็กซี่ดังกล่าวชื่อ นายพีระยุทธ สวัสดี อายุ 40 ปี มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีด เข้าที่บริเวณลิ้นปี่ 1 แผล ใต้รักแร้ขวาอีก 1 แผล ที่ด้านหน้ามีรถยนต์แท็กซี่สีขาวแดง หมายเลขทะเบียน ทษ-2304 กรุงเทพมหานคร ส่วนเบาะด้านหลังมีกองเลือดไหลนองเต็มไปหมด 

        อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนพบว่า นายพีระยุทธ  ถูกว่าจ้างให้มาส่งผู้โดยสารใน อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา และได้แวะปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ บริเวณริมถนนพหลโยธิน ต.ลำไทร อ.วังน้อย ดังกล่าว และก็พบแฟนสาวของตัวเองอยู่กับชายวัยรุ่น จึงไม่พอใจและลงไปสอบถามทันที 

        ต่อมาเมื่อแฟนสาวและชายวัยรุ่นเห็นนายพีระยุทธ ก็พยายามพากันขี่รถจักรยานยนต์หนี ส่วนนายพีระยุทธก็ขับรถตามมาอย่างไวและตามทันในที่สุด จนเกิดการต่อสู้กัน เป็นเหตุให้นายพีระยุทธถูกแทงจนบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

        ขณะที่ ชายวัยรุ่นคนดังกล่าว ก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน ซึ่งพลเมืองดีช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก และถูกชกต่อยตามหน้า ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวพร้อมแฟนสาวของนายพีระยุทธ ส่วนทางด้านผู้โดยสารที่เหมารถแท็กซี่มา และเป็นผู้ช่วยนายพีระยุทธ พร้อมกับวัยรุ่นชายส่งโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ควบคุมตัวไปสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของการก่อเหตุหึงหวงครั้งนี้เช่นกัน 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แท็กซี่แวะเติมน้ำมัน เจอแฟนควงกิ๊ก ลงไปถามถูกแทงดับ โพสต์เมื่อ 11 มกราคม 2556 เวลา 08:56:26
TOP