x close

งานเข้า! หนุ่มเชียงรายเซ็ง ชื่อซ้ำผู้ต้องหาเตะเมียตกบันไดตาย

งานเข้า! หนุ่มเชียงรายเซ็ง ชื่อซ้ำผู้ต้องหาเตะเมียตกบันไดตาย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เซ็ง! นายมานะ นันตา ชาว จ.เชียงราย บังเอิญชื่อซ้ำกับผู้ต้องหาเตะภรรยาตกบันไดเสียชีวิต โร่ชี้แจงเป็นคนละคนกัน ด้านตำรวจเผย คนร้ายตัวจริงเปลี่ยนชื่อเป็น นายธนชัย นันตา แทน

          หลังจากเกิดเหตุการณ์ น.ส.เขมจิรา ทวีชัย อายุ 29 ปี ชาว จ.เชียงใหม่ ตกบันไดจนบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตลงที่ โรงพยาบาลนครพิงค์ เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2555 โดยมี นายมานะ นันตา อายุ 31 ปี ชาว จ.เชียงราย ซึ่งเป็นสามี เป็นผู้นำตัวส่งโรงพยาบาล และอ้างว่าภรรยาพลัดตกบันไดจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ก่อนที่จะขับรถกระบะอีซูซุ ดีแมกซ์ ทะเบียน ผต 1462 เชียงใหม่ พาลูกหายไป จนเจ้าหน้าที่ต้องออกสืบหาข้อเท็จจริงนั้น

          จากการสอบถามพยานที่เป็นเพื่อนบ้าน เล่าว่า สามี-ภรรยาคู่นี้ทะเลาะกันอยู่เป็นประจำ และก่อนเกิดเหตุก็ทะเลาะกันเสียงดังมาก จึงคาดว่าสามีจะเป็นผู้เตะภรรยาตกบันไดบ้านจนเสียชีวิตดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงสืบค้นรายชื่อจากทะเบียนราษฎร พบชื่อ นายมานะ นันตา จำนวน 7 ราย ทั่วประเทศ ซึ่งได้มีการตรวจสอบหาตัวผู้ต้องสงสัยและพิมพ์ภาพใบหน้าออกมาเพื่อสืบสวน

          ทั้งนี้ มีการติดต่อจาก นายมานะ นันตา อายุ 26 ปี ชาว จ.เชียงราย เพื่อขอชี้แจงว่าตนเองไม่ใช่ผู้ต้องสงสัยในคดีดังกล่าว และไม่มีส่วนรู้เห็น เกี่ยวข้องใด ๆ กับผู้เสียชีวิต รวมถึงในวันเวลาที่เกิดเหตุ ตนเองทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ และมีพยานยืนยันได้ แม้ชื่อและที่อยู่ของผู้ต้องสงสัยกับตนจะตรงกัน แต่ตนไม่ใช่ผู้ก่อเหตุแต่อย่างใดและไม่มีความเกี่ยวข้องด้วย ซึ่งตนทำงานเป็นผู้จัดการบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยต้องลางานมาแก้ไขความผิดพลาดดังกล่าว เนื่องจากทำให้เสียชื่อเสียง

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวว่า ผู้ต้องหาตัวจริง เคยใช้ชื่อว่า นายมานะ นันตา ก่อนที่จะเปลี่ยนชื่อเป็น นายธนชัย นันตา แต่ยังใช้ชื่อเล่นว่า นะ ทำให้เกิดความสับสนขึ้น อีกทั้งมีผู้ใช้ชื่อซ้ำกันหลายคนจึงอาจทำให้เกิดความผิดพลาดในการรายงานข่าวด้วย ทั้งนี้ได้ขอหมายศาลเพื่อจับกุม นายธนชัย นันตา เรียบร้อยแล้ว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานเข้า! หนุ่มเชียงรายเซ็ง ชื่อซ้ำผู้ต้องหาเตะเมียตกบันไดตาย โพสต์เมื่อ 11 มกราคม 2556 เวลา 16:56:19 1,684 อ่าน
TOP