x close

คนร้ายลอบเผากล้องวงจรปิด 6 อำเภอ 23 จุดในยะลา


คนร้ายลอบเผากล้องวงจรปิด 6 อำเภอ 23 จุดในยะลา
 
คนร้ายลอบเผากล้องวงจรปิด 6 อำเภอ 23 จุดในยะลา

คนร้ายลอบเผากล้องวงจรปิด 6 อำเภอ 23 จุดในยะลา

คนร้ายลอบเผากล้องวงจรปิด 6 อำเภอ 23 จุดในยะลา


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

            เกิดเหตุคนร้ายลอบเผากล้องวงจรปิด 6 อำเภอ 23 จุดในยะลา ทำให้กล้องเสียหาย 32 ตัว ด้านเจ้าหน้าที่ตั้งด่านตรวจสกัดคนร้ายแล้ว

            วันนี้ (14 มกราคม) เวลา 07.30 น. พ.ต.ท.สุจริต วงษาเกศ รอง ผกก.สืบสวนสอบสวน สภ.เมืองยะลา นำชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด สภ.จว.ยะลา เข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดริมถนนสายท่าสาป-ลำใหม่ ปากทางเข้าศูนย์วิทยพัฒนา มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชยะลา อ.เมือง จ.ยะลา เนื่องจากถูกคนร้ายลอบวางเพลิงจนเสียหาย โดยพบเศษผ้าชุดน้ำมัน ยางรถจักรยานยนต์ อยู่ในที่เกิดเหตุ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ต่อมา จึงไปตรวจสอบต่อที่สามแยกทางเข้าทางลัดลำใหม่ อ.เมือง จ.ยะลา ซึ่งเป็นสถานที่ที่ถูกคนร้ายลอบเผากล้องวงจรปิดเช่นกัน โดยพบเศษผ้าชุบน้ำมัน กระป๋องบรรจุน้ำมัน ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

            ทั้งนี้ มีรายงานว่า ตั้งแต่เวลา 03.00 - 05.00 น. มีคนร้ายก่อเหตุเผากล้องวงจรปิดหลายพื้นที่ใน จ.ยะลา รวมทั้งหมด 6 อำเภอ 23 จุด กล้องเสียหาย 32 ตัว ดังนี้

อ.เมือง จำนวน 5 จุด กล้องเสียหาย 6 ตัว

อ.กรงปินัง 3 จุด กล้องเสียหาย 12 ตัว

อ.กาบัง 1 จุด กล้องเสียหาย 1 ตัว

อ.ยะหา 4 จุด กล้องเสียหาย 6 ตัว

อ.รามัน 6 จุด กล้องเสียหาย 6 ตัว

อ.บันนังสตา 4 จุด กล้องเสียหาย 4 ตัว

            ขณะที่ พล.ต.ต.พีระ บุญเลี้ยง ผบก.ยะลา จึงได้สั่งให้สถานีตำรวจทั่วยะลาตั้งจุดตรวจ สกัดรถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่ต้องสงสัย โดยเฉพาะรถกระบะโตโยต้าวีโก้ สีบรอนซ์ทอง เนื่องจากมีบุคคลนั่งในรถประมาณ 5 คน แต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ ซึ่งอาจจะเป็นวิธีลวงให้เจ้าหน้าที่ออกนอกพื้นที่เขตเมือง โดยการเผากล้องวงจรปิด จากนั้นก็จะนำรถยนต์ซุกระเบิดมาก่อเหตุในเมืองต่อไป

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนร้ายลอบเผากล้องวงจรปิด 6 อำเภอ 23 จุดในยะลา โพสต์เมื่อ 14 มกราคม 2556 เวลา 10:54:16 1,315 อ่าน
TOP