x close

นักศึกษา ม.รังสิต ซิ่งเก๋งแหกโค้งพุ่งเสยร้านซ่อม จยย. เจ็บ 1










น.ศ.ซิ่งเก๋งแหกโค้งพุ่งเสยร้านซ่อมจยย.เจ็บ (ไอเอ็นเอ็น)
 
           นักศึกษา ม.รังสิต ซิ่งเก๋งแหกโค้ง ชนร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ ถนนรังสิต ต.บ้านกลาง อ.เมือง  ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย

           เมื่อเวลา 04.30 น. (15 มกราคม) ศูนย์วิทยุกองบังคับการจังหวัดปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุ รถเก๋งเสียหลักโค้งสแตนเลย์ ถนนรังสิต ปทุมธานี ม.1 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี ชนเข้ากับร้านซ่อมรถจักรยานยนต์เสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงได้ประสาน พ.ต.ท.ไพจิตร โคตรกล่ำ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สวนพริกไทย ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบคนเจ็บเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่ง รพ.ปทุมธานี ไปแล้ว ทราบชื่อ นายกฤษดา พงษ์พิพัฒน์ อายุ 22 ปี เหลือเพียงคนขับอยู่ที่เกิดเหตุหน้าร้าน ส.สุดใจ มอเตอร์ไซค์ เป็นร้านรับซ่อมรถจักรยานยนต์ มีนายณัฐวุฒิ ตระปัดประชุม อายุ 31 ปี เป็นเจ้าของร้าน อยู่ในอาการตื่นตกใจ เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า อยู่ ๆ มีรถเก๋ง ฮอนด้า โดยมี นายอมต ปิตุลาคชนันท์ อายุ 21 ปี นักศึกษา ม.รังสิต คณะนิเทศศาสตร์ ปี 3 ได้ขับรถพุ่งชนประตูเข้ามาในร้านชนรถจักรยานยนต์ ที่ลูกค้านำมาซ่อม และของตนเอง ได้รับความเสียหายจำนวน 4 คัน

           จากการสอบถาม นายอมต ให้การว่า ขับรถคันเกิดเหตุมาจากหอพักย่านสะพานนวลฉวี จะไปส่งเพื่อนที่เรียนที่เดียวกันที่คลองสองย่านรังสิต โดยมีเพื่อนสาวนั่งหน้าคนเจ็บนั่งหลัง ถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง รถวิ่งมาด้วยความเร็ว ชนเข้ากับกาดเลน์ทางหลวง รถเสียหลักพุ่งเข้าไปชนประตู มุดเข้าไปในร้านรับซ่อมรถจักรยานยนต์ ได้รับความเสียหายดังกล่าว ส่วนเพื่อนสาวคาดเข็มขัดนิรภัย จึงไม่ได้รับบาดเจ็บ ขณะเพื่อนที่นั่งด้านหลังไม่ได้ระวังตัว จึงกระแทกกับรถ

           ส่วน นายณัฐวุฒิ เจ้าของร้านรับซ่อมรถจักรยานยนต์ กล่าวว่า ตนนอนหลับอยู่ด้วยกัน พ่อแม่ลูก  4 คน อยู่ด้านหลังของร้าน ตกใจตื่นเมื่อได้ยินเสียงดังที่หน้าร้านและออกมาดู พบว่ามีรถเก๋งชนประตูที่หน้าร้านดังกล่าว











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักศึกษา ม.รังสิต ซิ่งเก๋งแหกโค้งพุ่งเสยร้านซ่อม จยย. เจ็บ 1 โพสต์เมื่อ 15 มกราคม 2556 เวลา 08:51:54 1,394 อ่าน
TOP