x close

หนุ่มก่อสร้างเมาฆ่าภรรยาดับ-นอนกอดศพ 1 คืน ก่อนหลบหนี


หนุ่มก่อสร้างเมาฆ่าภรรยาดับ-นอนกอดศพ 1 คืน ก่อนหลบหนี

หนุ่มก่อสร้างเมาฆ่าภรรยาดับ-นอนกอดศพ 1 คืน ก่อนหลบหนี

หนุ่มก่อสร้างเมาฆ่าภรรยาดับ-นอนกอดศพ 1 คืน ก่อนหลบหนี


หนุ่มก่อสร้างจันทบุรีเมาฆ่าภรรยาดับ (ไอเอ็นเอ็น)

 
            ช่างก่อสร้าง เมา จับศีรษะเมียโขกกับพื้นเสียชีวิต หลังสำนึกผิด นอนกอดศพ 1 คืน ก่อนไปสารภาพกับแม่ และหลบหนีไป

            วันที่ 14 มกราคม 2556 เวลา 21.00 น.พ.ต.ท.บำรุง ผลพูล สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรท่าใหม่ ได้รับแจ้งจาก นายจำรูญ สังข์บุตร หัวหน้าคนงานก่อสร้าง ว่า มีเหตุคนถูกตีเสียชีวิตอยู่ในเพิงพักคนงาน หมู่ที่ 5 ตำบลตะกาดเง้า อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้ง จึงไปที่เกิดเหตุ พบเป็นเพิงไม้ชั้นเดียว ปลูกเป็นเพิงพักคนงานอยู่ภายในวัดท่าใต้ ตรวจสอบภายในเพิงพักคนงาน พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง นอนเปลือยกาย โดยมีผ้าห่มคลุมกายอยู่ ตรวจสอบตามร่างกาย พบถูกทำร้ายหลายแห่ง ที่ศีรษะมีเลือดไหล คอเขียวช้ำ และใบหน้าฟกช้ำหลายแห่ง คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 12-16 ชั่วโมง ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิต ชื่อ นางประนอม ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 50 ปี

            จากการสอบถาม นายจำรูญ สังข์บุตร อายุ 43 ปี หัวหน้าคนงาน ทราบว่า มารดาของ นายโด้ สามีผู้ตาย โทรมาหาตนว่า นายโด้ได้ฆ่าภรรยาตัวเองเสียชีวิต และขอให้ตนไปดูที่เพิงพักคนงาน เมื่อเดินทางไปถึงพบว่า นางประนอม ภรรยาของนายโด้ได้เสียชีวิตจริง จึงได้โทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาตรวจสอบ

            ทั้งนี้ นายโด้ ได้อยู่กินกับผู้เสียชีวิตมานานหลายปี และมักจะทะเลาะวิวาทกันเป็นประจำ โดย นายโด้ ชอบชกต่อยภรรยาตัวเองบ่อยครั้งโดยเฉพาะเวลาเมาสุรา หลังก่อเหตุ รู้สึกผิดจึงได้นำศพภรรยาไว้ในบ้านและนอนกอดศพภรรยา 1 คืน ก่อนที่จะนำเรื่องไปบอกมารดา และได้หลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังเร่งติดตาม นายโด้ มาดำเนินคดีตามกฎหมาย คาดว่า ยังหลบหนีอยู่จังหวัดจันทบุรี





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มก่อสร้างเมาฆ่าภรรยาดับ-นอนกอดศพ 1 คืน ก่อนหลบหนี โพสต์เมื่อ 15 มกราคม 2556 เวลา 09:04:00
TOP