x close

สลด! คนร้ายดักตีท้ายทอยคนพิการ ก่อนฉกทรัพย์กว่า 3 หมื่นบาท




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          คนร้ายดักตีท้ายทอยคนพิการขายล็อตเตอรี่กลางซอยจนสลบ ก่อนฉกเงินกว่า 2 หมื่นบาท ล็อตเตอรี่อีก 80 ใบ หลบหนีไป คาด เป็นฝีมือของคนในหมู่บ้าน
 
          วันนี้ (15 มกราคม) เวลา 07.00 น. พ.ต.ท.วิเชียร ไตรโลกา สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งว่ามีผู้พิการถูกชิงทรัพย์ในหมู่บ้านกฤษณา 2 จึงเข้าไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบนายนสภัทรกร เพ็งวิชัย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 แจ้งว่า ได้นำตัวนายวินัย พูนสวัสดิ์ วัย 50 ปี อาชีพขายล็อตเตอรี่ ซึ่งขาลีบพิการใช้ไม้เท้าค้ำยันเดิน ส่งโรงพยาบาลปทุมธานีเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากถูกตีท้ายทอยจนสลบ
 
          เมื่อเจ้าหน้าที่สอบสวนได้สอบปากคำนายวินัย ก็ได้ความว่า วันนี้เวลาประมาณ 05.10 น. นายวินัยได้ออกจากบ้านพร้อมกับเงิน 2 หมื่นบาท ล็อตเตอรี่อีก 80 ใบ เพื่อไปซื้อล็อตเตอรี่จากกองสลากมาขายเพิ่ม อย่างไรก็ตาม เมื่อเดินไปถึงกลางซอย 9/4 - 9/5 ก็มีคนร้ายย่องมาทางด้านหลัง ใช้ไม้ตีท้ายทอยจนสลบ โดยที่ระหว่างที่ล้มลง คนร้ายก็มาเปิดกระเป๋าเงิน หยิบเงินสด 2 หมื่นบาท และล็อตเตอรี่อีก 80 ใบออกไป มูลค่ารวมกว่า 3 หมื่นบาท ทั้งนี้ ตนไม่ทราบว่าคนร้ายเป็นใคร แต่น่าจะเป็นคนในหมู่บ้านกฤษณา 2 เพราะได้ยินเสียงฝีเท้าคนร้ายวิ่งเข้าไปในซอยบ้าน
 
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด! คนร้ายดักตีท้ายทอยคนพิการ ก่อนฉกทรัพย์กว่า 3 หมื่นบาท โพสต์เมื่อ 15 มกราคม 2556 เวลา 16:27:16 1,651 อ่าน
TOP