x close

Koala’s March Land กิจกรรมสุดหรรษาแสนสุข สุดครึ้นครื้นต้อนรับปีใหม่



     


            
     เมื่อวันที่ 6 มกราคม 56 ณ ลานอีเดน ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิร์ด ที่ผ่านมา ลอตเต้ โคอะลามาร์ช บิสกิตสอดไส้ช็อกโกแล็ตได้จัดกิจกรรมสุดหรรษา ในบรรยากาศ “โคอะลามาร์ช แลนด์” ที่เหล่าเด็กๆ และครอบครัวได้สนุกสุขสรรค์กับกิจกรรมหลากหลาย มากมาย ทั้งเกมส์จุดประกายความสร้างสรรค์ด้วยการระบายสี เกมส์ฝึกความจำกับการจับคู่ ฝึกทักษะด้วยการต่อกล่อง และยังสนุกกับช็อกโกแลตฟองดูสูตรแสนอร่อยจากลอตเต้โคอะลามาร์ช แล้วยังได้ลองสอดไส้ช็อกโกแลตใส่บิสกิตด้วยตัวเอง พร้อมกับการรับของรางวัลสุดพิเศษจากทาง โคอะลามาร์ช มีให้กันแบบไม่อั้น ทำเอาคุณหนูๆ ทั้งหลาย ยิ้มอิ่มอร่อยกับบ้านอย่างมีความสุขกันทุกคน

รวมทั้งกิจกรรมบนเวทีโชว์ความสามารถพิเศษของเด็กๆ จากโรงเรียนการแสดงบ้านรักศิลป์ การแสดงละครเวทีในรูปแบบนิทาน จากหรรษาการละคร ซึ่งได้รับความนิยมจากเด็กๆ เป็นอย่างมาก และต่อด้วยเหล่า   เซเลบที่มาร่วมสร้างบรรยากาศให้ครึกครื้นยิ่งขึ้น  โดยครอบครัวที่น่ารักของคุณพีท ทองเจือ ที่ขนกันมาทั้งครอบครัว ต่อด้วยน้องยิปโซ รมิตา, น้องภู อินทัช และพิเศษสุดๆ กับการโชว์ตัวของพี่หมีโคอะลามาร์ช ที่เดินทางมาไกลจากญี่ปุ่นให้ทุกคนได้ถ่ายรูปด้วย ทำเอาบรรยากาศที่เซ็นทรัลเวิร์ด เต็มไปด้วยเหล่าเแฟนคลับโคอะลามาร์ชทุกรุ่น ทุกเพศทุกวัย และบรรดาผู้คนที่มาร่วมงานในวันนั้น

นอกจากนี้ทางลอตเต้ โคอะลามาร์ช ยังขนความสุขมาอีกเพียบ ด้วยการร้องเพลง เต้นโชว์ แบบเมดเล่ย์สุดมันส์ของน้องดรีมตีสิบ กับเหล่าเด็กๆ กันแบบแน่นเวทีเลยทีเดียว  นอกจากทาง Koala’s March จะเอาใจแฟนคลับด้วยงานอีเวนท์สุดหรรษานี้แล้ว ยังเอาใจแฟนคลับที่รักและชื่นชอบผลิตภัณฑ์ให้เป็นเจ้าของพรีเมี่ยมสุดพิเศษ ซึ่งมีให้เลือกสะสมถึง5 อย่าง คือ แฟ้ม ลายKoala’s March , case iPhone ลาย Koala’s March , เสื้อ ลาย Koala’s March , นาฬิกา ลาย Koala’s March , ตุ๊กตา Koala’s March ซึ่งได้มีการเปิดรับแลกของ พรีเมี่ยมกันไปเรียบร้อยแล้ว หากใครอยากได้ของพรีเมี่ยมสุดพิเศษแบบนี้ไปเป็นเจ้าของ ติดตามรายละเอียดทางเฟสบุ๊คกับการแลกรับของพรีเมี่ยมในครั้งต่อไปได้ที่ https://www.facebook.com/ilovekoalamarch 

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Koala’s March Land กิจกรรมสุดหรรษาแสนสุข สุดครึ้นครื้นต้อนรับปีใหม่ โพสต์เมื่อ 15 มกราคม 2556 เวลา 16:47:11 1,107 อ่าน
TOP