x close

จับแล้ว! ผู้ต้องหาข่มขืน พนง.ร้านสะดวกซื้อที่สิงห์บุรี

8 เยาวชน หลบหนีจากสถานพินิจราชบุรีหนี ตามจับได้ 2


ตร.สิงห์บุรีจับโจ๋ข่มขืนสาวร้านสะดวกซื้อ (ไอเอ็นเอ็น)
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           ตำรวจสิงห์บุรี จับกุมผู้ต้องหาคดีข่มขืน พนักงานสาวร้านสะดวกซื้อ และชิงทรัพย์ผู้เสียหาย


           นายสุรพล แสวงศักดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี และ พล.ต.ต.โกศล บัวประเสริฐ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสิงห์บุรี พร้อมชุดจับกุม ได้เปิดแถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหาคดีข่มขืนและชิงทรัพย์ โดยผู้ต้องหาชื่อ นายดิษฐพล คำวัง อายุ 21 ปีอยู่บ้านเลขที่ 70 หมู่ 12 ต.ภูเงิน อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ก่อนที่จะมีการจับกุม

           โดยผู้ต้องหารายนี้ได้ก่อเหตุขึ้น เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2555 ที่เขตอำเภอเมืองสิงห์บุรี โดยได้ใช้รถจักรยานยนต์แบบหญิง มาดักรอพนักงานร้านสะดวกซื้อ ในบริเวณทางเปลี่ยวขณะนั้นเป็นเวลา 22.00 น. ผู้เสียหายขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา จึงถูก นายดิษฐพล ขวางรถ แล้วฉุดตัวผู้เสียหายลงข้างทางทำการข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นก็ชิงทรัพย์ผู้เสียหาย เป็นทองรูปพรรณและโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และ ipad จำนวน 1 เครื่อง รวมเป็นมูลค่าทั้งหมด 31,700 บาท หลบหนีไป

           จากนั้น ตำรวจสิงห์บุรีติดตามตลอด และเมื่อวันที่ 15 มกราคม 2556 ทราบว่า นายดิษฐพล เดินทางกลับมาจากจังหวัดร้อยเอ็ด มาพักบ้านเลขที่ 35 ม.7 ต.ประศุก อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี ซึ่งเป็นบ้านแม่ของ นายดิษฐพล ตำรวจจึงบุกเข้าจับกุมทันที และค้นภายในห้องพัก พบยาบ้าอีก จำนวน 17 เม็ด จึงยึดไว้เป็นของกลาง ส่วนทรัพย์สินที่ทางนายดิษฐพล ชิงทรัพย์ไปนั้นได้ไปจำหน่ายเป็นเงินเพื่อมาซื้อยาบ้าเสพ ซึ่งเจ้าตัวรับสารภาพว่าต้องเสพวันละอย่างต่ำ 3 เม็ด หลังจากแถลงข่าวเสร็จสิ้น ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาไปดำเนินคดีต่อไป







 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้ว! ผู้ต้องหาข่มขืน พนง.ร้านสะดวกซื้อที่สิงห์บุรี โพสต์เมื่อ 16 มกราคม 2556 เวลา 10:01:29 1,179 อ่าน
TOP