x close

จับไอ้หื่นฆ่าข่มขืนเจ้าของร้านเสริมสวย-ชาวบ้านนับพันรุมประชาทัณฑ์


จับไอ้หื่นฆ่าข่มขืนเจ้าของร้านเสริมสวย-ชาวบ้านนับพันรุมประชาทัณฑ์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            จับไอ้หื่นฆ่าข่มขืนเจ้าของร้านเสริมสวย ชาวบ้านร่วมพันคนรุมประชาทัณฑ์ ตำรวจพาวิ่งหนีอุตลุด โดนลูกหลงหัวแตก 1 ราย

            วานนี้ (17 มกราคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง ได้นำตัว นายทิวานนท์ บุญเรือง หรือ บี อายุ 21 ปี มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังจากที่นายทิวานน์ได้ลงมือฆ่าข่มขืนเจ้าของร้านเสริมสวย วัย 46 ปี ที่ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา

            ทั้งนี้ จากการให้การของนายทิวานนท์ ระบุว่า ตนเป็นคน จ.นครพนม เพิ่งย้ายมาทำงานที่โรงน้ำแข็งย่านตลาดโป๊ะได้เพียง 3 เดือน และคืนวันเกิดเหตุตนได้ดื่มสุราที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งจนมึนเมา หลังจากนั้นก็ได้กลับห้องพัก แต่ได้ขึ้นไปเดินเล่นที่ดาดฟ้า ด้วยความมึนเมาจึงกระโดดข้ามตึกไปยังตึกร้านเสริมสวย ห่างประมาณ 1 เมตร ต่อมาก็ได้ลงไปสำรวจยังห้องต่าง ๆ และพบว่า ห้องของผู้ตายเปิดแง้มอยู่ อีกทั้งผู้ตายยังสวมชุดนอนวาบหวิว จนตนเกิดอารมณ์ทางเพศ เลยเข้าไปลูบแก้ม และถลกชุดกระโปรงขึ้น แต่ผู้ตายรู้สึกตัวและพยายามขัดขืน จนตนจึงรีบล็อคคอไว้แล้วต่อยที่ท้องไป 2 ครั้ง จนผู้ตายจุก ร่างกายอ่อนปวกเปียก จากนั้นจึงลงมือข่มขืน จนสำเร็จความใคร่ แต่ผู้ตายได้ใช้เล็บข่วนหลายครั้ง ประกอบกับกลัวผู้ตายจำหน้าได้ จึงลงมือบีบคอจนเสียชีวิต

            นายทิวานนท์ กล่าวต่อว่า หลังจากที่ผู้ตายเสียชีวิตแล้ว ตนก็ได้กลับมานอนที่ห้องพักตามปกติ และได้ขอลางานจากนายจ้าง 5 วัน แต่ก็ถูกจับกุมได้ในที่สุด

            อย่างไรก็ตาม เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพนั้น มีชาวบ้านรวมตัวกันเกือบพันคน เพื่อมารอรุมประชาทัณฑ์นายทิวานนท์ พร้อมกล่าวสาปแช่ง และด่าทอตลอดทาง แถมแม่บ้านบางรายโกรธแค้นจนถึงกับแจกผลส้มให้ชาวบ้านเขวี้ยงใส่นายทิวานนท์ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องพานายทิวานนท์วิ่งหนีกันอุตลุด นอกจากนี้ ยังพบว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจคนหนึ่งได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก เนื่องจากโดนลูกหลงในการรุมประชาทัณฑ์ครั้งนี้ด้วย...

            ส่วนทางด้าน น้าสาวของผู้ตายระบุว่า ญาติ ๆ โกรธแค้นนายทิวานนท์มาก เนื่องจากผู้ตายเป็นคนดี เป็นที่รักของชาวบ้าน ขยันทำงานและครองตัวเป็นโสด ไม่คิดเลยว่าจะเสียชีวิตเพราะเหตุการณ์นี้ พร้อมลั่นวาจาว่าจะไม่มีวันให้อภัยคนร้าย และสาปแช่งให้ตายตามไปใช้กรรมในนรก






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับไอ้หื่นฆ่าข่มขืนเจ้าของร้านเสริมสวย-ชาวบ้านนับพันรุมประชาทัณฑ์ โพสต์เมื่อ 18 มกราคม 2556 เวลา 10:23:31 1,329 อ่าน
TOP