x close

บึ้มมาก ! หญิงมะกันสะโพก 100 นิ้ว ใหญ่ที่สุดในโลก


บึ้มมาก! หญิงมะกันสะโพก 100 นิ้ว ใหญ่ที่สุดในโลก

บึ้มมาก! หญิงมะกันสะโพก 100 นิ้ว ใหญ่ที่สุดในโลก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอบคุณภาพประกอบจาก bossip.com, abrelaboca.com


          เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2556 เว็บไซต์เดอะซันของอังกฤษ เปิดเผยสถิติน่าอึ้งของคุณแม่ชาวอเมริกันรายหนึ่ง ที่มีขนาดสะโพกใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งค่อนข้างจะลำบากในการใช้ชีวิต แต่กระนั้นเธอกลับรู้สึกภาคภูมิใจในความบึ้มของสะโพกเธอ และไม่คิดจะผ่าตัดลดขนาดแม้แต่นิดเดียว

          เธอคนนี้คือ มิเกล รัฟฟิเนลลี คุณแม่ลูกสี่ไซส์บิ๊กวัย 39 ปี จากนครลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ เธอเป็นเจ้าของสถิติผู้หญิงที่มีสะโพกใหญ่ (ตามธรรมชาติ) ที่สุดในโลก โดยมีความยาวรอบสะโพกถึง 100 นิ้วเลยทีเดียว ซึ่งการที่เธอมีสะโพกใหญ่ผิดธรรมชาติเช่นนี้ ทำให้เธอค่อนข้างจะลำบากในการใช้ชีวิตอยู่ไม่น้อย เพราะเธอไม่สามารถเบียดตัวเข้าไปนั่งในรถได้ ไม่สามารถนั่งที่นั่งเดี่ยวในที่สาธารณะได้ เวลานั่งเครื่องบินก็จะต้องจอง 2 ที่นั่งติดกัน กางเกงหรือกระโปรงก็ต้องหาไซส์พิเศษที่หายากมาก แถมยังต้องเผชิญกับสายตาผู้คนที่เดินผ่าน และมักจะมองเธอแบบเหลียวหลัง ตะลึงในความใหญ่บึ้มของสะโพกเธออีกด้วย

          มิเกล ได้เปิดเผยว่า เธอเริ่มมีสะโพกใหญ่แบบนี้มาตั้งแต่สมัยวัยรุ่น และพอเธอมีลูก สะโพกของเธอก็เริ่มใหญ่บึ้มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จนมีขนาดอย่างที่เห็น ทุกวันนี้ เวลาที่เธอเดินไปไหนมาไหน ผู้คนก็จะมองสะโพกเธอ บางคนก็พูดให้เธอได้ยินว่า ก้นของเธอใหญ่ หรืออ้วน และเมื่อเธอต้องโดยสารเครื่องบินหรือรถไฟ ก็ต้องนั่งที่นั่ง 2 ที่ติดกันถึงจะรองรับก้นใหญ่บึ้มของเธอได้

          อย่างไรก็ดี แม้ว่าการมีสะโพกที่ใหญ่แบบนี้ จะทำให้เธอใช้ชีวิตค่อนข้างลำบากอยู่บ้าง แต่มิเกลก็ภูมิใจกับสรีระของตัวเอง พร้อมเปิดเผยว่า เธอจะไม่พึ่งมีดหมอลดขนาดสะโพกเด็ดขาด แม้ว่าจะมีหลายคนแนะนำให้เธอไปทำอย่างนั้นก็เถอะ






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บึ้มมาก ! หญิงมะกันสะโพก 100 นิ้ว ใหญ่ที่สุดในโลก อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2561 เวลา 14:59:02 6,681 อ่าน
TOP