x close

อึ้งเลย! โรงเรียนมะกันแนะเด็กวัย 13 ผ่าตัดลดไซส์หน้าอก หลังถูกเพื่อนล้อ



หน้าอก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        เมื่อวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ เปิดเผยเรื่องราวสุดอึ้ง เจ้าหน้าที่การศึกษาในโรงเรียนแห่งหนึ่งในสหรัฐฯ แนะนักเรียนหญิงรายหนึ่งให้ไปผ่าตัดลดขนาดหน้าอก เพื่อที่จะได้ไม่ถูกเพื่อนล้อ

        รายงานระบุว่า เรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นเมื่อ แกเบรียล แจ็คสัน นักเรียนหญิงวัย 13 ปี จากโรงเรียนแห่งหนึ่งในรัฐมิสซูรีของสหรัฐฯ ได้ถูกเพื่อนล้อถึงขนาดหน้าอกหน้าใจที่ใหญ่กว่าเด็กหญิงวัยเดียวกัน จนทำให้เธอรู้สึกอับอายแทบจะทนไม่ได้ จึงไปปรึกษานางแทมมี่ แม่ของเธอเอง ซึ่งเมื่อนางแทมมี่รู้อย่างนั้นแล้ว ก็ได้โทรศัพท์ไปแจ้งทางโรงเรียนว่ามีการพูดล้อแบบนี้ขึ้น ด้วยความหวังว่าทางโรงเรียนจะคอยสอดส่องดูแลเด็กนักเรียน และหาทางให้นักเรียนหยุดล้อแกเบรียล แต่แล้วเจ้าหน้าที่หญิงซึ่งเป็นคนรับสายกลับแนะนำว่า ให้นางแทมมี่พาลูกสาวไปผ่าตัดลดขนาดหน้าอกเพื่อแก้ปัญหาดังกล่าว เพราะหน้าอกของแกเบรียลใหญ่มาก ก็เลยโดนเพื่อนล้ออยู่บ่อย ๆ

        จากคำแนะนำดังกล่าว ได้สร้างความไม่พอใจให้กับแทมมี่เป็นอย่างมาก เธอได้เปิดเผยว่า คำแนะนำนี้ทำให้เธอรู้สึกเหมือนกับว่า ทุกอย่างที่เกิดขึ้นเป็นความผิดของแกเบรียล เธอผิดเองที่มีหน้าอกใหญ่ ดังนั้น เธอจึงต้องไปผ่าตัดหน้าอกออกเองถ้าไม่อยากให้เกิดปัญหานี้อีก

        อย่างไรก็ดี หลังจากที่นางแทมมี่ออกมาโวยแล้ว ทางโรงเรียนก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า อาจเป็นความเข้าใจผิดระหว่างการสื่อสารผ่านทางโทรศัพท์เท่านั้น ขณะเดียวกัน ก็จะสอบสวนเรื่องนี้กันภายในโรงเรียน เพื่อหาทางออกต่อไป




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้งเลย! โรงเรียนมะกันแนะเด็กวัย 13 ผ่าตัดลดไซส์หน้าอก หลังถูกเพื่อนล้อ โพสต์เมื่อ 21 มกราคม 2556 เวลา 12:08:27 1,144 อ่าน
TOP