x close

โอ๊ค ฉะนโยบายเน็ตลื่นไหล ทำยาก หากไม่ประสานรัฐแบบไร้รอยต่อ


โอ๊ค พานทองแท้


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra

            โอ๊ค พานทองแท้ ชวนชาวเน็ตมีส่วนร่วม ฉะ นโยบายเน็ตลื่นไหล ผู้ว่าฯ กทม. เป็นจริงยาก หากไม่ประสานจากรัฐบาลแบบไร้รอยต่อ ลั่น พงศพัศ ไม่มีกล้องดัมมี่แน่นอน

            เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพานทองแท้ ชินวัตร หรือโอ๊ค บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัว Oak Panthongtae Shinawatra วิพากษ์วิจารณ์นโยบายเน็ตลื่นไหลของผู้ว่าฯ กทม. ว่า จะเป็นจริงยากหากไม่ประสานจากรัฐบาลแบบไร้รอยต่อ พร้อมทั้งยืนยันว่า พล.ต.อ.พงศพัศ ไม่มีนโยบายกล้องดัมมี่ แน่นอน โดยมีข้อความทั้งหมด ดังนี้

            "ผมขอเชิญชวนชาวไซเบอร์ มามีส่วนร่วมทางการเมือง ในระดับท้องถิ่นกันครับ

            คนกรุงฯ ที่มีความชื่นชอบในการท่องโลกออนไลน์ คงจะมีความฝันเช่นเดียวกับผมคือ อยากให้ กทม. เป็นสวรรค์ของชาวไซเบอร์ ไม่ว่าจะไปที่ไหนเนตลื่นไหลปรู๊ดปร๊าด เร็ว-แรง-ราคาย่อมเยา รวมถึงเนตที่กระทรวง ICT ให้บริการฟรีในที่สาธารณะ ก็ครอบคลุมทั่วถึงทุกพื้นที่ในเร็ววัน

            ความฝันนี้คงจะเป็นความจริงได้ยาก หากทางท้องถิ่นไม่มีการประสานกันกับรัฐบาลได้อย่าง "ไร้รอยต่อ" ผมจึงอยากจะเชิญชวนทุกท่านมาร่วมกัน เสนอความคิดเห็นเพื่อนำไปเป็น นโยบายในเรื่องการให้บริการอินเตอร์เนต ของว่าที่ผู้ว่าฯ กทม. ครับ

            ผมได้ให้ทีมงานทำ เเอพพลิเคชั่นบนเฟสบุ๊ค จะเสร็จภายในวันพรุ่งนี้ครับใครที่มีความเห็นหรือข้อเสนอแนะแบบไหน อยากให้ กทม. ให้บริการพ่อแม่พี่น้องในโลกไซเบอร์อย่างไร พรุ่งนี้เชิญร่วมออกความเห็นกันได้ครับ เสร็จแล้วเรามาโหวตกันว่าความคิดเห็นของใคร ที่มีคะแนนนิยมสูงสุด เมื่อทราบผลแล้วผมจะขออาสา เป็นผู้ประสานให้ 5 ท่านเเรกที่เป็นเจ้าของความคิดยอดนิยมนี้ ได้พบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับ พล.ต.อ.พงศพัศฯ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ของพรรคเพื่อไทย ตัวจริงเสียงจริงที่สามารถประสานกับรัฐบาลได้อย่าง "ไร้รอยต่อ" เพื่อนำไปกำหนดเป็นนโยบายของผู้ว่าฯ ครับ

            ถือเป็นการเข้าถึงความต้องการของพี่น้องชาวกรุงฯ โดยเราจะนำร่องในโลกออนไลน์ที่เราชื่นชอบกันก่อนนะครับ หากมีผู้สนใจและมีส่วนร่วมกันมาก ๆ ในโพสต์หน้าเราค่อยถามความเห็นกันในเรื่องอื่นกันอีกต่อไป มีเรื่องไหนที่ใครคิดว่าน่าจะทำเป็นนโยบายก็เสนอกันเข้ามาได้เลย

            ขออย่างเดียวเรื่อง "กล้องดัมมี่" อย่าเสนอเข้ามาครับ ใครที่คิดว่าเป็นสิ่งที่ดีสมควรสนับสนุน ผมแนะนำให้เลือกผู้สมัครรายอื่น ที่นิยมนโยบายประเภทนี้ได้เลย

            ขอรับรองว่า พวก "ดัมมี่" ทั้งหลายแหล่ ไม่มีในนโยบายของ พล.ต.อ.พงศพัศฯ ผู้สมัครฯ จากพรรคเพื่อไทยแน่นอนครับ"




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ๊ค ฉะนโยบายเน็ตลื่นไหล ทำยาก หากไม่ประสานรัฐแบบไร้รอยต่อ โพสต์เมื่อ 24 มกราคม 2556 เวลา 09:47:40 1,449 อ่าน
TOP