x close

สลด! คนขับกระบะหัวใจวายเฉียบพลัน ขับรถชนร้านก๋วยจั๊บดับ


สลด! คนขับกระบะหัวใจวายเฉียบพลัน ขับรถชนร้านก๋วยจั๊บดับ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        หนุ่มวัย 34 ขับรถกระบะกลับบ้าน เกิดอาการแน่นหน้าอก ก่อนวูบหมดสติ เป็นเหตุให้รถพุ่งชนป้ายร้านก๋วยจั๊บและเสาไฟฟ้า ด้านเจ้าหน้าที่พยายามปั๊มหัวใจช่วย แต่ก็ยื้อชีวิตไว้ไม่ได้

        เมื่อเวลา 20.30 น. ของวันนี้ (24 มกราคม) ร.ต.ต.กุลธวัช  รวมจิตร  พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชลบุรี  รับแจ้งเหตุรถชนร้านค้า ริมถนนเศรษฐกิจ ชลบุรี-บ้านบึง อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ที่เกิดเป็นร้านขายก๋วยจั๊บเจ๊เอ๋หนองรี พบรถกระบะมิตซูบิชิ  สีขาว ทะเบียน ถจ 666  กรุงเทพมหานคร สภาพเสียหายเล็กน้อย จากการพุ่งชนป้ายร้านก๋วยจั๊บ และเสาไฟฟ้าหน้าร้าน

        จากการตรวจสอบภายในรถพบร่างนายจตุกร จุฑามณีกุล อายุ 34 ปี ชาว จ.ชลบุรี สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นสีขาว มีอาการชักเกร็งอยู่หลังพวงมาลัย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ต้องเร่งนำร่างออกมานอกรถแล้วช่วยปั๊มหัวใจ นานกว่า 30 นาที แต่ไม่สำเร็จจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนใกล้กันยังพบรถยนต์ รถจักรยานยนต์ 3 คัน ถูกชนเสียหายจึงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบหมายให้นำศพส่งพิสูจน์ต่อไป

        ทั้งนี้ นายฮวด จุฑามณีกุล บิดาผู้เสียชีวิต เผยว่า  ก่อนเกิดเหตุบุตรชายโทรศัพท์มาหาแล้วบอกว่าขณะทำงานรู้สึกเหนื่อยกว่าปกติ และเจ็บที่หน้าอก ต้องการให้ซื้อยาคลายกล้ามเนื้อไว้ให้  และหลังจากวางโทรศัพท์ได้ประมาณ 30 นาที บุตรชายก็มาประสบเหตุ โดยเบื้องต้นทีมแพทย์กู้ชีพได้สันนิษฐานว่า สาเหตุการเสียชีวิตมาจากกล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือดเฉียบพลัน  ทำให้เกิดอาการวูบ และไม่สามารถบังคับรถได้จนเกิดเหตุดังกล่าว

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด! คนขับกระบะหัวใจวายเฉียบพลัน ขับรถชนร้านก๋วยจั๊บดับ โพสต์เมื่อ 25 มกราคม 2556 เวลา 08:48:59 1,515 อ่าน
TOP