x close

คนร้ายสาดพริกไทยใส่ตาแขกปล่อยเงินกู้ ชิงนาฬิกา-เงินสด




ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
 
          คนร้ายแสบ ขี่จักรยานยนต์ประกบ ก่อนสาดพริกไทยใส่ตาแขกปล่อยเงินกู้ ชิงเงินสดไป 9,000 บาท และใช้มีดตัดสายนาฬิกาข้อมือฉกไปพร้อมกัน  
 
          เมื่อเวลา 21.30 น. ของวันที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา สาวัตรเวรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งเหตุจากโรงพยาบาลกรุงสยามเซ็นต์คาร์ลอสว่า นายลาล บาฮาเดอร์ อายุ 42 ปี ที่อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 412/110 หมู่ที่ 6 ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี และมีอาชีพปล่อยเงินกู้ ได้เข้ามารับการรักษาที่โรงพยาบาลหลังจากถูกคนร้ายสาดพริกไทยใส่ตา และฉกทรัพย์สินไป เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางมาถึง ก็ได้สอบถามนางสุภัชชา ตุ่มทอง อายุ 42 ปี ผุ้เป็นภรรยาของนายลาลได้ความว่า นายลาลาทำงานอยู่ที่ หจก.สุมาลีอินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเป็นร้านจำหน่วยอุปกรณ์การไฟฟ้าเงินผ่อนย่านบางกะดี ระหว่างที่กำลังเดินอยู่ในซอยวัดบางพูนจะเข้าบ้านพัก ก็ได้ถูกคนร้ายเป็นวัยรุ่นรูปร่างอ้วน ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิก ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับประกบและนำพริกไทยป่นมาสาดใส่ตา ก่อนจะใช้มีดตัดเข็มขัดคาดเอวซึ่งมีกระเป๋าสตางค์ที่มีเงิน 9,000 บาท ไป พร้อมทั้งใช้มีดสอดข้อแขนตัดสายนาฬิกาและฉกไปพร้อมกันด้วย 
 
          จากการสอบถามนายมันซิงห์ ยาดาร์ อายุ 42 ปี เพื่อนของผู้เสียหาย ได้เล่าว่า เหตุการณ์ในลักษณะแบบนี้ได้เกิดขึ้นมาหลายครั้งแล้วในเขตพื้นที่ตำบลบางกะดี และตำบลบางพูน อีกทั้งเมื่อวันที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา หลานชายของเขาก็ถูกคนร้ายทำร้ายในลักษณะเช่นนี้ ฉกเงินไปได้กว่า 30,000 บาท โดยคนร้ายที่พกกระบองแบบตำรวจได้อ้างตัวว่าเป็นตำรวจ ซึ่งตนก็ได้นำเรื่องที่เกิดขึ้นเข้าไปแจ้งความกับ สภ.ปากคลองรังสิต แล้ว
 
          ทั้งนี้ แพทย์ได้ทำการล้างตาให้นายลาล พร้อมทั้งรักษาบาดแผลที่ข้อมือแล้ว โดยยังให้นอนดูอาการเรื่องตาต่อไปอีกอย่างน้อย 2 วัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนร้ายสาดพริกไทยใส่ตาแขกปล่อยเงินกู้ ชิงนาฬิกา-เงินสด โพสต์เมื่อ 27 มกราคม 2556 เวลา 16:54:10
TOP