x close

อู๊ด เป็นต่อ ยัน ไม่ทราบพี่สะใภ้ค้ายา ปล่อยเป็นหน้าที่ตำรวจ


เร่งล่าตัว พี่สะใภ้ อู๊ด เป็นต่อ เอเยนต์ค้ายารายใหญ่


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการครอบครัวข่าวเช้า โพสต์โดย คุณ CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            ตำรวจกาฬสินธุ์ เร่งล่าตัวพี่สะใภ้ อู๊ด เป็นต่อ เอเยนต์ค้ายารายใหญ่ในท้องที่ - ด้านดาราตลกยันไม่เกี่ยวเรื่องนี้ หวั่นกระทบงาน ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ ผิดก็ว่าไปตามผิด

            เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ พร้อมกับเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการฝ่ายความมั่นคง ได้นำหมายค้นจากศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ ขอเข้าตรวจค้นรีสอร์ทชื่อ บ้านพักลูกโดด ของ นางวาสนา ธีระวิทยากุล อายุ 49 ปี หลังจากใช้เวลากว่า 1 ปีเศษ จนสืบทราบว่า เจ้าของรีสอร์ทแห่งดังกล่าว พัวพันเป็นเอเยนต์ค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่

            การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กุฉินารายณ์ ได้จับกุมตัวเครือข่ายค้ายาเสพติดได้ 2 คน เป็นอดีตลูกจ้างเทศบาลเมืองบัวขาวและภรรยา โดยจับได้พร้อมกับของกลางเป็นยาบ้า 15,727 เม็ด โดยผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ให้การรับสารภาพว่า เป็นเพียงคนส่งยาบ้าให้ลูกค้ารายย่อยเท่านั้น โดยยาบ้าทั้งหมดรับมาจาก นางวาสนา ก่อนที่ นางวาสนา จะโทรศัพท์ติดต่อกับผู้ต้องหา ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังสืบสวนอยู่ ระบุว่า ต้องการให้นำยาบ้ามาคืนทั้งหมด เพราะต้องนำไปส่งให้ลูกค้ารายใหญ่ก่อน เจ้าหน้าที่ทำการบันทึกเสียงเอาไว้ได้ทั้งหมด จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานและขอออกหมายค้นและหมายจับดังกล่าว

            อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบพบว่า นางวาสนาไหวตัวทันและหลบหนีไปได้แล้ว โดยเจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า นางวาสนา เป็นเอเยนต์ค้ายารายใหญ่ในพื้นที่ มีฐานะร่ำรวยนับสิบล้านจากการทำธุรกิจผิดกฎหมาย โดยจะสั่งยามาจากประเทศเพื่อนบ้านและใช้วัยรุ่นหรือญาติส่งยาต่ออีกที และสามารถหลบหนีการจับกุมได้หลายครั้ง เป็นบุคคลที่เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่ต้องการตัวมากที่สุด

            นอกจากนี้ยังตรวจสอบพบว่า นางวาสนา เป็นภรรยาของข้าราชการครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอกุฉินารายณ์ ซึ่งเป็นพี่ชายของ นายธีระชาติ ธีระวิทยากุล หรือ อู๊ด เป็นต่อ จากละครซิทคอมชื่อดัง เป็นต่อขั้นเทพ โดยนางวาสนา มีศักดิ์เป็นพี่สะใภ้ของดาราตลกนั่นเอง

            จากการสอบถาม นายธีระชาติ ธีระวิทยากุล หรือ "อู๊ด เป็นต่อ" ถึงความสัมพันธ์กับนางวาสนานั้น เจ้าตัวก็ยอมรับว่า เป็นพี่สะใภ้จริง ๆ เพราะแต่งงานกับพี่ชายคนโต ส่วนตัวตกใจกับข่าวที่เกิดขึ้นนี้มาก และไม่อยากจะคิดว่าเรื่องนี้มันจะเกิดขึ้นกับคนใกล้ตัว รู้สึกช็อก ไม่รู้ว่าชื่อเสียงวงศ์ตระกูลที่เราสั่งสมมามันจะจบลงแบบนี้ และคิดว่าพี่ชายคงจะไม่ทราบเรื่อง อีกทั้งพี่สะใภ้ก็เป็นคนร่าเริงแจ่มใส ชอบเอ็นเตอร์เทน แต่ที่บ้านไม่มีใครระแคะระคายเลยว่าเขาเกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติด เพราะพี่สะใภ้บอกว่ากู้เงินมาทำห้องแถวให้เช่าเท่านั้น และช่วงนี้งานตนก็กำลังจะไปได้สวย แฮปปี้มาก ๆ แต่ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องนี้ขึ้น งงไปหมด

            ทั้งนี้ ตนก็กลัวกระทบกับงานเหมือนกัน เพราะเรื่องแบบนี้ก็ไม่มีใครอยากเข้ามายุ่ง อีกอย่างตอนนี้ถ้าข่าวออกไปก็กลัวว่าทางค่ายจะมองเราไม่ดี และแม่ผมก็อายุมากแล้ว ท่านเป็นโรคหัวใจเรากลัวท่านจะช็อก เลยไม่อยากไปถามหรือไปบอกอะไรให้ท่านไม่สบายใจ จริง ๆ คิดว่าปีนี้ดวงเราจะเฮงเพราะงานรุมเข้ามาเยอะ ไม่น่ามีเรื่องนี้เข้ามาให้เสียชื่อเสียงเลย ตอนนี้ทำตัวไม่ถูกไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน

            ตลกคนดังยังบอกอีกว่า ได้คุยเรื่องนี้กับพี่ชายแล้ว เขาก็ขอโทษและเสียใจมากที่ทำให้ครอบครัวเดือดร้อน ซึ่งทางพี่ชายก็พร้อมจะให้ข้อมูลกับตำรวจทุกอย่าง และยืนยันว่าไม่ทราบเรื่องมาก่อนเลย ทั้งนี้ พี่ชายอยากให้พี่สะใภ้มามอบตัว ไม่ใช่หนีไปแบบไม่รู้จุดหมายแบบนี้ หลังจากนี้ก็ต้องปล่อยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการต่อไป ตนและครอบครัวคงทำอะไรไม่ได้ เพราะนี่เป็นเรื่องใหญ่

            ส่วนที่มีข่าวว่า นางวาสนา ใช้ญาติ ๆ เป็นสายส่งยาเสพติดด้วยนั้น อู๊ด เป็นต่อ บอกว่า ตนไม่ได้ถามพี่ชายเรื่องนี้ แต่คาดว่าน่าจะหมายถึงญาติฝั่งพี่สะใภ้มากกว่า และก็ไม่ทราบว่า พี่สะใภ้ค้ายามานานแค่ไหนแล้ว คาดว่าน่าจะไม่นานนี้ เพราะเขาก็มีธุรกิจส่วนตัว ปล่อยเงินกู้อยู่ ตอนนี้รู้สึกห่วงพี่ชายมาก คงเป็นเวรกรรม ต่อให้พี่สะใภ้หนีตำรวจได้ ก็คงหนีกรรมไม่พ้นแน่ และตนก็ไม่เห็นด้วยแน่นอน หากใครทำอะไรให้ประเทศชาติต้องเดือดร้อน ผิดก็ต้องว่าไปตามผิด



 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อู๊ด เป็นต่อ ยัน ไม่ทราบพี่สะใภ้ค้ายา ปล่อยเป็นหน้าที่ตำรวจ โพสต์เมื่อ 28 มกราคม 2556 เวลา 08:52:49 1,877 อ่าน
TOP