x close

พฐ. ยังไม่ชัดชนิดปืนยิงรถข่าว ASTV รอสอบ ปานเทพ



พฐ.ยังไม่ชัดชนิดปืนยิงASTVรอสอบ'ปานเทพ'เช้านี้ (ไอเอ็นเอ็น)

           กองพิสูจน์หลักฐานตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.ชนะสงคราม ลงพื้นที่จำลองเหตุคนร้ายลอบยิงรถข่าว เอเอสทีวี ยัน วิถีกระสุนมาจากชุมชนฝั่งตรงข้าม เตรียมสอบปากคำ ปานเทพ เช้านี้

          วันนี้ (29 มกราคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตำรวจ พร้อมฝ่ายสืบสวน สน.ชนะสงคราม ได้ลงพื้นที่ด้านหน้าอาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ ซึ่งเป็นที่ทำการสถานีโทรทัศน์เอเอสทีวี เพื่อจำลองสถานการณ์เสมือนจริง ตรวจหาวิถีกระสุน และเส้นทางที่คนร้ายใช้ก่อเหตุและหลบหนี กรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงรถยนต์ สำนักข่าวเอเอสทีวี จำนวน 4 คัน ที่จอดอยู่ด้านหน้าอาคาร รวมไปถึงกระสุนได้ถูกชั้น 2 ของอาคารได้รับความเสียหาย เมื่อวันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา

          ทั้งนี้ การจำลองเหตุการณ์ในครั้งนี้ เพื่อต้องการหาจุดที่คนร้ายใช้ซุ่มยิง โดยในขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่า ใช้ยานพาหนะในการก่อเหตุหรือไม่ เเต่ยืนยันได้ว่าจุดเกิดเหตุน่าจะอยู่ด้านหน้าชุมชนตรอกเขียนนิวาสน์อย่างแน่นอน ซึ่งเป็นจุดอับที่กล้องวงจรปิดจับภาพไม่ได้

          ส่วนการตรวจกระสุนในที่เกิดเหตุพบทั้งหมด 7 นัด ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นอาวุธปืนชนิดใด รวมทั้งยังไม่มีการสอบปากคำผู้บริหารสถานีโทรทัศน์เอเอสทีวี แต่อย่างใด

          อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า นายปานเทพ พัวพงษ์พันธ์ โฆษกกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย จะเข้าให้ปากคำที่ สน.ชนะสงคราม ในเวลา 08.00 น. วันนี้







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พฐ. ยังไม่ชัดชนิดปืนยิงรถข่าว ASTV รอสอบ ปานเทพ โพสต์เมื่อ 29 มกราคม 2556 เวลา 09:00:51 1,063 อ่าน
TOP