x close

พงศพัศ เป็นงง! สาธารณสุขดินแดง ไม่ให้เข้าหาเสียง



พงศพัศ เป็นงง! สาธารณสุขดินแดง ไม่ให้เข้าหาเสียง

พงศพัศ เป็นงง! สาธารณสุขดินแดง ไม่ให้เข้าหาเสียง

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก พงศพัศ พงษ์เจริญ 

        พงศพัศ เป็นงง! ศูนย์บริการสาธารณสุข 4 ดินแดง สังกัด กทม. ไม่ให้เข้าหาเสียง อ้าง ผอ. สั่งมา ระบุหาก ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ มา อาจจะให้เข้า เพราะเป็นเจ้านายเก่า 

        เมื่อเวลา 11.00 น. ของวานนี้ (28 มกราคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สื่อมวลชนบางส่วน ได้เดินทางมารอทำข่าวการหาเสียงของ พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ที่ศูนย์บริการสาธารณสุข 4 ดินแดง สังกัด กทม. แต่เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์บริการฯ กลับไม่อนุญาตให้เข้า โดยระบุว่าเป็นคำสั่งของ ผอ. ศูนย์ฯ ซึ่งห้ามเข้ามาหาเสียงไม่ว่าพรรคใดก็ตาม ถึงแม้ว่าบรรดาสื่อมวลชน จะบอกว่า พื้นที่ราชการสามารถเข้าไปหาเสียงได้ แต่เจ้าหน้าที่ก็ยังยืนยันคำเดิม เลยถามต่อว่า หากเป็น ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัครจากพรรคประชาธิปัตย์มาจะอนุญาตให้เข้าหรือไม่ ด้านเจ้าหน้าที่กล่าวตอบว่า อาจจะให้เข้าเพราะเป็นเจ้านายเก่า

        ต่อมาเมื่อ พล.ต.อ.พงศพัศ เดินทางมาถึง ก็ถูกเจ้าหน้าที่คนเดิมรีบเดินมาปิดประตูไม่ให้เข้า ด้าน พล.ต.อ.พงศพัศ พยายามชี้แจงว่า สถานที่นี้เป็นพื้นที่สาธารณะสามารถหาเสียงได้ แต่เจ้าหน้าที่ยังยืนยันไม่ยอมให้เข้า โดยระบุว่าเป็นคำสั่งของ ผอ. ทำให้ พล.ต.อ.พงศพัศ ต้องเดินทางกลับ พร้อมกล่าวว่า เพื่อไม่ทำให้ลำบากใจ ก็จะไม่เข้าไปหาเสียง และเรื่องนี้คงเป็นเรื่องเข้าใจผิด

        ขณะที่ นางสาวณัฐินี อิศรางกูร ณ อยุธยา หัวหน้าศูนย์สาธารณสุข 4 กล่าวให้สัมภาษณ์ภายหลังว่า ตนได้รับนโยบายให้วางตัวเป็นกลางทางการเมือง ซึ่งการต้อนรับผู้สมัครนั้นเกรงว่าผู้สมัครคนอื่นที่ไม่ได้มา จะต่อว่าว่าทางเราไม่เป็นกลาง แต่อย่างไรก็ตาม ตนได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบแล้วว่า ต่อจากนี้ให้ผู้สมัครและผู้ติดตามเข้าหาเสียงได้แล้ว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พงศพัศ เป็นงง! สาธารณสุขดินแดง ไม่ให้เข้าหาเสียง โพสต์เมื่อ 29 มกราคม 2556 เวลา 09:31:34 2,277 อ่าน
TOP