x close

จตุพร โต้ลั่น ไม่เคยคิดล้มล้างรัฐบาล แค่เห็นไม่ตรงกันบางเรื่อง


จตุพร พรหมพันธุ์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          จตุพร โต้ลั่น ไม่เคยคิดล้มล้างรัฐบาล แค่เห็นไม่ตรงกันบางเรื่องเท่านั้น บอก นปช. ก็เป็นส่วนหนึ่งของพรรคเพื่อไทย ชี้ฝ่ายตรงข้ามปล่อยข่าวหวังให้แตกแยก

          วันนี้ (29 มกราคม) นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. ได้กล่าวถึงกระแสข่าวที่ระบุว่า นายจตุพร กำลังจะเป็นแกนนำในการล้มล้างรัฐบาลว่า ตนเองก็เป็นส่วนหนึ่งในพรรคเพื่อไทย ถึงแม้บางเรื่องจะมีความคิดเห็นที่ไม่ตรงกัน แต่ก็สามารถพูดคุยและปรับความเข้าใจ พร้อมทั้งหาทางออกได้เสมอ ส่วนกระแสข่าวนั้น ตนว่าน่าจะเป็นการปล่อยข่าวจากฝ่ายตรงข้าม ที่ต้องการยุยงให้กลุ่ม นปช. และรัฐบาลเกิดแตกคอกัน อย่างไรก็ตาม ตนยืนยันว่า ไม่มีทางที่ตนจะล้มล้างรัฐบาลชุดนี้อย่างแน่นอน
 
          นอกจากนี้ แกนนำ นปช. ยังได้กล่าวถึง พ.ร.ก.นิรโทษกรรมว่า ขณะนี้อยู่ในระหว่างการเตรียมหารือร่วมกับ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ถึงแนวโน้มในการออก พ.ร.ก. ฉบับดังกล่าว ว่าจะขัดต่อบทบัญญัติของรัฐธรรมนูญหรือไม่ ซึ่งด้าน นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพานิชย์ จะเป็นคนกลางในการประสานงาน และนัดหมายวันเวลาเพื่อพูดคุยถึงเรื่องดังกล่าวให้ทั้งหมด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จตุพร โต้ลั่น ไม่เคยคิดล้มล้างรัฐบาล แค่เห็นไม่ตรงกันบางเรื่อง โพสต์เมื่อ 29 มกราคม 2556 เวลา 12:03:04
TOP