x close

ปชป. ผุดสปอตหาเสียง สุขุมพันธุ์ สไตล์ หวังเอาใจวัยโจ๋


ปชป. ผุดสปอตหาเสียง สุขุมพันธุ์ สไตล์ หวังเอาใจวัยโจ๋

ปชป. ผุดสปอตหาเสียง สุขุมพันธุ์ สไตล์ หวังเอาใจวัยโจ๋


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


    พรรคประชาธิปัตย์ ผุดสปอตหาเสียง "สุขุมพันธุ์ สไตล์" หวังเอาใจวัยโจ๋กาเบอร์ 16 เผยไม่หวั่นแม้ผลสำรวจคะแนนนิยมลด ขอเดินหน้าตามแผนเดิม

    วานนี้ (1 กุมภาพันธ์) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางพรรคประชาธิปัตย์ เปิดตัวสปอตหาเสียงตัวใหม่ชื่อ "สุขุมพันธ์ สไตล์" ซึ่งได้นำเพลง "กังนัม สไตล์" สุดฮอตของ ไซ ศิลปินเกาหลีชื่อดัง มาแต่งเนื้อร้องใหม่ เพื่อหวังเชิญชวนชาว กทม. โดยเฉพาะหวังเอาใจวัยรุ่น ให้เลือกเบอร์ 16 ซึ่งสปอตหาเสียงตัวใหม่ล่าสุดนี้ จะเริ่มเปิดตามชุมชนต่าง ๆ ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป

    ขณะที่  นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ผู้อำนวยการศูนย์เลือกตั้ง กทม. พรรคประชาธิปัตย์ ได้เปิดเผยถึงยุทธศาสตร์หาเสียงเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ว่า ขณะนี้ยังเดินหน้าตามแผนงานที่วางไว้ ถึงแม้ผลสำรวจความนิยมของ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ จะเป็นรองพรรคเพื่อไทย แต่ก็ไม่หวั่น พร้อมทำคะแนนนิยมนำหน้าคู่แข่งต่อไป
    
    นอกจากนี้ นายองอาจ ยังเผยว่า ในสัปดาห์หน้าเราจะเปิดวาระนโยบาย 3 ด้าน คือ

     วาระด้านจราจร เน้นการเดินทางสะดวก จราจรคล่องตัว
    วาระป้องกันน้ำท่วมและการระบายน้ำ พร้อมจัดหาพื้นที่แก้มลิงเพิ่มให้ครบ 470,000 ลูกบาศก์เมตร
    วาระฝั่งธนบุรี เน้นชี้แจงผลงาน 4 ปี ที่ผ่านมา

    พร้อมกับเปิด นโยบายบริหาร กทม. ใน 4 ปี ข้างหน้า มั่นใจว่าชาว กทม. จะให้การสนับสนุนผู้สมัครของพรรคเป็นผู้ว่าฯ กทม. อีกสมัยอย่างแน่นอน

    ขณะที่เมื่อช่วงเช้าวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ได้ลงพื้นที่สวนหลวง ร.9 หาเสียงเลือกตั้งเป็น ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วย นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และ ส.ส.ของพรรคจำนวนมาก เพื่อเรียกคะแนนเสียงจาพี่น้องประชาชน ที่มาออกกำลังกายในช่วงเช้า โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกครื้น มีประชาชนมาคอยมอบดอกไม้ให้กำลังใจ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ เป็นจำนวนมาก ซึ่งในการหาเสียงในวันนี้ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ได้ชูนโยบายมหานครสีเขียว เพิ่มพื้นที่สีเขียวอีก 5,000 ไร่ กับอีก 4 สวนสาธารณะใหญ่ สวนลอยน้ำและสวนสุนัขแห่งแรกของประเทศไทย สร้างความพึงพอใจให้ประชาชนที่เดินทางมาออกกำลังกาย


    อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปชป. ผุดสปอตหาเสียง สุขุมพันธุ์ สไตล์ หวังเอาใจวัยโจ๋ โพสต์เมื่อ 2 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 11:38:31 1,441 อ่าน
TOP