x close

เรียกสอบ ลูกสาวป๋อง สุพรรณ วงจรปิดชี้ชัดรับ พี ปรเมศวร์ หนี

ป๋อง สุพรรณ พี ปรเมศวร์

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
 
           ตำรวจเรียกลูกสาว ป๋อง สุพรรณ เซียนพระชื่อดัง เข้าสอบคดีพี ปรเมศวร์ หลังกล้องวงจรปิดจับภาพได้ว่าเป็นคนขับรถรับพี ปรเมศวร์ หนีหลังก่อเหตุ
 
           วันนี้ (4 กุมภาพันธ์) พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) ผู้ควบคุมการสอบสวนคดี นายปรเมศวร์ สิงห์โพธิ์ (พี ปรเมศวร์) ดารานักแสดงที่ยิง นายนพปฎล อธิบาย วัย 44 ปี หุ้นส่วนผับย่านทองหล่อ ซอย 10 เสียชีวิต กล่าวถึงความคืบหน้าคดีว่า ตอนนี้อยู่ในช่วงกำลังนัดน้องสาวนายปรเมศวร์ และนางสาวสุธาสิณี งิ้วงาม (ปุ๊ก) ลูกสาวของนายเสมอ งิ้วงาม (ป๋อง สุพรรณ) เซียนพระชื่อดัง เข้าให้ปากคำ เนื่องจากเป็นผู้ขับรถมารับนายปรเมศวร์หนีหลังก่อเหตุ อย่างไรก็ตาม ยังไม่สามารถระบุวันนัดหมายได้
 
           พล.ต.ต.อนุชัย กล่าวอีกว่า การนัดหมายครั้งนี้ คงยังไม่สามารถบอกได้ว่าจะแจ้งข้อหานางสาวสุธาสิณี หรือไม่ หลังจากที่ในกล้องวงจรปิดเห็นนางสาวสุธาสิณี ขับรถยนต์เบนซ์ อี 250 สีขาว ป้ายทะเบียน กน 111 กทม. ไปรับนายปรเมศวร์จริง เพราะต้องดูพยานและหลักฐานก่อน ทั้งนี้ ตำรวจขอยืนยันว่า จะทำหน้าที่อย่างตรงไปตรงมาแน่นอน ถ้าหากน้องสาวนายปรเมศวร์และนางสาวสุธาสิณีไม่มาตามหมายเรียก จำนวน 3 ครั้ง ก็จะออกหมายจับต่อไป
 





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรียกสอบ ลูกสาวป๋อง สุพรรณ วงจรปิดชี้ชัดรับ พี ปรเมศวร์ หนี อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2557 เวลา 21:29:35 3,089 อ่าน
TOP