x close

แสบจริง! หนูน้อยมะกัน 6 ขวบ ขโมยรถแม่ขับไปหาพ่อ


สลด! คนขับกระบะหัวใจวายเฉียบพลัน ขับรถชนร้านก๋วยจั๊บดับ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สำนักข่าวเอพี รายงานว่า เด็กหญิงวัยเพียง 6 ขวบ ขโมยรถแม่ขับออกจากบ้าน เพื่อไปหาพ่อในอีกเมืองหนึ่ง แต่ไปไม่รอด รถเสียหลักชนเสาข้างทาง โชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บ

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเมืองพิตต์เบิร์ก รัฐเพนซิลเวเนียของสหรัฐฯ เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. ของวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เด็กหญิงวัย 6 ขวบรายหนึ่งซึ่งไม่ได้เปิดเผยชื่อรายหนึ่ง ได้ขโมยกุญแจรถบีเอ็มดับบลิวของแม่ แล้วคว้ารถที่จอดอยู่หน้าบ้านขับออกไปตามถนน ขณะที่แม่ยังไม่ตื่น แต่พอขับรถไปได้ไม่ถึง 1 กิโลเมตร รถก็ชนเข้ากับรถที่จอดอยู่ริมถนน 2 คัน ก่อนจะพุ่งไปชนเสาข้างทาง จนทำให้หนูน้อยขับรถไปต่อไม่ได้ จากนั้น ผู้คนที่อยู่บริเวณที่เกิดเหตุก็ได้เข้ามาดู และต้องตกตะลึงเมื่อพบว่าคนขับเป็นเด็กวัย 6 ขวบเท่านั้น

          ส่วนแม่ของหนูน้อยนั้น เธอตื่นขึ้นมาหลังจากที่ลูกคว้ากุญแจรถขับรถออกไปแล้วพอดี และพบว่า ทั้งลูกสาวทั้งรถหายไปจากบ้าน ก็คิดว่ามีใครสักคนมาเอาตัวลูกสาวไปพร้อมกับรถ จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที ก่อนจะถึงบางอ้อเมื่อพบว่า ลูกสาวตัวน้อยนั่นแหละที่ขับรถออกไปจากบ้านเอง งานนี้เลยถึงกับอึ้ง

          จากการสอบสวนจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าหนูน้อยกำลังจะขับรถไปหาพ่อที่อยู่อีกเมืองหนึ่ง ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจต่างพากันแปลกใจว่า หนูน้อยรู้วิธีขับรถได้อย่างไร เธอเก่งมาก

          อย่างไรก็ดี หนูน้อยรายนี้ไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ จากอุบัติเหตุครั้งนี้ และเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่เอาผิดกับใครทั้งนั้น แต่ก็จะสอบสวนหารายละเอียดเพิ่มเติมต่อไป


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แสบจริง! หนูน้อยมะกัน 6 ขวบ ขโมยรถแม่ขับไปหาพ่อ โพสต์เมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 09:52:01
TOP