x close

จับหนุ่มนราธิวาส ยิงรถ 15 คันรวด พุ่งเป้าโจรใต้-ที่แท้เมาจนได้เรื่อง!


จับหนุ่มนราธิวาส ยิงรถ 15 คันรวด พุ่งเป้าโจรใต้-ที่แท้เมาจนได้เรื่อง!


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            เมาจนได้เรื่อง! หนุ่มนราธิวาส ใช้ปืนอัดลมตระเวนยิงรถที่จอดไว้หน้าบ้าน 15 คันรวด ด้านชาวบ้านหวาดกลัว คิดว่าเป็นการก่อเหตุการณ์ไม่สงบ

            วานนี้ (5 กุมภาพันธ์) เจ้าหน้าที่ตำรวจ กองบังคับการตำรวจภูธร จ.นราธิวาส ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม นายคัมภีร์ ชูภาวะกิจ อายุ 24 ปี ในข้อหาทำให้ทรัพย์สินเสียหาย โดยในวันที่ 29 มกราคม 2556 ที่ผ่านมา นายคัมภีร์ ได้ขี่จักรยานยนต์ตระเวนใช้ปืนอัดลมไล่ยิงกระจกรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมถึงรถของชาวบ้านที่จอดไว้ตามบ้านพักถึง 15 คัน ซึ่งชาวบ้านต่างหวาดกลัวและคิดว่าอาจจะเป็นการก่อความไม่สงบ ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้ใช้เวลาในการรวบรวมพยานหลักฐาน 7 วัน และสามารถบุกจับกุมตัวได้ในช่วงกลางคืนวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พร้อมกับของกลางคือ เสื้อแจ็กเกตที่สวมก่อเหตุ และปืนอัดลม
     
            อย่างไรก็ตาม นายคัมภีร์ รับสารภาพทุกข้อกล่าว โดยระบุว่า เรื่องทั้งหมดเกิดจากความเมา และความคึกคะนอง ไม่ได้เป็นการก่อการร้ายทางภาคใต้แต่อย่างใด ตนต้องขอโทษชาวบ้านทุกคนที่ได้รับความเดือดร้อน และต้องขอโทษที่ทำให้ทุกคนหวาดผวาจนไม่กล้าจอดรถไว้หน้าบ้านพัก ซึ่งที่ตนทำไปนั้น เพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์  และไม่ได้ยั้งคิด

            พร้อมกันนี้ นายคัมภีร์ ยังได้ฝากเตือนวัยรุ่นทั่วไปว่า เมาแล้วอย่าคึกคะนองและอย่าสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่น และรับปากว่าจะกลับตัวเป็นคนดี ไม่ทำให้พ่อแม่เสียใจ






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับหนุ่มนราธิวาส ยิงรถ 15 คันรวด พุ่งเป้าโจรใต้-ที่แท้เมาจนได้เรื่อง! โพสต์เมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 09:32:45 1,853 อ่าน
TOP