x close

รวบ เจน ออนไลน์ ค้ายาบ้าผ่านเน็ต ผงะพบเป็นอัมพาตครึ่งตัว



รวบ เจน ออนไลน์ ค้ายาบ้าผ่านเน็ต ผงะพบเป็นอัมพาตครึ่งตัว

         เจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.ระนอง รวบ เจน ออนไลน์ แชทค้ายาบ้าผ่านอินเทอร์เน็ต หลังจากทำการแชทล่อซื้อ แต่ก็ต้องผงะ เมื่อบุกจับกุมพบผู้ต้องหาเป็นอัมพาตครึ่งตัว

         วันนี้ (6 กุมภาพันธ์) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด จ.ระนอง ร่วมแถลงข่าวจับกุม นางสาวอัจฉรา พัวพัน หรือกุ๊ก อายุ 23 ปี และนายภิรมย์ บุญรอด เจ้าของฉายา "เจน ออนไลน์" อายุ 33 ปี ในข้อหาค้ายาเสพติด ซึ่งในการแถลงข่าวนั้น เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันอุ้มร่างและเปลของ เจน ออนไลน์ ซึ่งเป็นอัมพาตครึ่งตัว มาแถลงข่าวด้วย  

         ทั้งนี้ สืบเนื่องจาก วันที่ 5 กุมภาพันธ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด ได้นำกำลังเข้าจับกุม นางสาวอัจฉรา ขณะขับรถจักรยายนต์ไปส่งมอบยาเสพติดให้กับสายตำรวจ ซึ่งพบของกลางคือ ยาบ้า จำนวน 20 เม็ด พร้อมให้การว่า ซื้อยาบ้ามาจาก เจน ออนไลน์ 

         หลังจากนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจึงทำการขยายผล และส่งสายลับเข้าล่อซื้อยาบ้ากับ เจน ออนไลน์ ผ่านโทรศัพท์มือถือ พร้อมกับนัดส่งยาบ้ากัน โดยเจ้าหน้าที่สนธิกำลังกว่า 10 นาย เข้าตรวจค้นบ้านของ เจน ออนไลน์ และเมื่อไปถึงก็ต้องตะลึง เมื่อพบว่า เจน ออนไลน์ เป็นชายอัมพาต กำลังนอนอยู่บนเปลพับสามท่อน ข้าง ๆ มีโน้ตบุ๊ก ต่อแอร์การ์ด วางอยู่บนหน้าอก ซึ่งเมื่อ เจน ออนไลน์ เห็นเจ้าหน้าที่ก็รีบปิดพับโน้ตบุ๊กในทันที แต่ทั้งนี้ เจน ออนไลน์ ก็ต้องจำนนต่อหลักฐาน คือเงินที่ใช้ในการล่อซื้อ และของกลางเป็นยาบ้า 27 เม็ด นอกจากนี้ เมื่้อค้นภายในบ้านแล้วยังพบยาบ้าอีก 49 เม็ด ในห้องนอน และพบยาบ้า 2 เม็ด ตรงคานประตูทางเข้า รวมยาบ้าทั้งสิ้น 78 เม็ด

         อย่างไรก็ตาม เจน ออนไลน์ ได้สาธิตการเปิดโน้ตบุ๊กให้ดูอย่างคล่องแคล่ว พร้อมเผยว่า รถคว่ำเมื่อ 10 ปี ก่อนจึงเป็นอัมพาต ส่วนการค้ายานั้น เจน ออนไลน์ รับยาบ้ามาจากกรุงเทพฯ ติดต่อผ่านนายป๊อบ ไม่ทราบชื่อจริงนามสกุลจริง โดยนายป๊อบจะเอายาบ้ามาส่งไว้ที่ป้ายข้างทาง ถนนเพชรเกษม หรือหลักกิโลเมตร ก่อนจะจำหน่ายให้ลูกค้ารายย่อย ครั้งละ 30-40 เม็ดต่อครั้ง โดยตนนำไปขายในราคาเม็ดละ 270 บาท จากที่รับมาราคาเม็ดละ 125 บาท   


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ เจน ออนไลน์ ค้ายาบ้าผ่านเน็ต ผงะพบเป็นอัมพาตครึ่งตัว โพสต์เมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 10:27:33 3,172 อ่าน
TOP