x close

สับขาหลอก! แพนเค้ก หนีนักข่าว ควบรถ 4 คัน แยกไปคนละทาง






            แพนเค้ก ชิ่งสื่อแบบหนังฮอลลีวูด ออกจากบ้านด้วยรถ 4 คัน แล้วแยกไปคนละทาง เพื่อเบนความสนใจไม่ให้รู้ว่านางเอกสาวอยู่บนรถคันไหน ด้านผู้สื่อข่าวกลับเมินไม่ได้ไล่ตามไป

            หลังจากตกเป็นประเด็นดังในข่าวหน้าหนึ่งตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ พร้อมด้วยคุณแม่ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจว่าถูกขโมยขึ้นบ้านและฉกเอาทรัพย์สินไปหลายแสนบาท แต่ภายหลังออกมาแถลงข่าวว่าทรัพย์สินไม่ได้หายไปไหน เพียงแค่วางลืมทิ้งไว้เท่านั้น ซึ่งสร้างความฉงนสงสัยให้กับผู้ติดตามข่าวนี้เป็นอย่างมาก จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาเปิดเผยว่า ต้องมีการสอบปากคำ พัตเตอร์ ภัทรนันท์ จามิกรณ์ น้องชายของสาวแพนเค้กเพิ่มเติม เนื่องจากมีรอยนิ้วมืออยู่ในที่เกิดเหตุ ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เรื่องดังกล่าว ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

            ล่าสุด วันนี้ (6 กุมภาพันธ์) เวลา 08.00 น. มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าไปสอบปากคำคนในครอบครัวเพิ่มเติมที่บ้านพักของนางเอกสาว เนื่องจากไม่สามารถติดต่อ พัตเตอร์ ภัทรนันท์ ได้ อีกทั้งยังต้องการสอบปากคำเพิ่มเติมคนที่เกี่ยวข้องทั้งหมดด้วย ผู้สื่อข่าวจากหลายสำนักจึงพากันไปรอติดตามความคืบหน้า แต่ปรากฏว่าไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาแต่อย่างใด

            โดยภายในบ้านของแพนเค้กที่ปลูกอยู่ติดกัน 3 หลังนั้น มีรถเบนซ์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ฮต 9899 กรุงเทพมหานคร, รถกระบะยี่ห้อฟอร์ด เรนเจอร์ สีส้ม ทะเบียน ฆถ 7324 กรุงเทพมหานคร, รถเบนซ์ E200 สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ณง 2202 กรุงเทพมหานคร และรถเบนซ์ HL320 สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน วธ 336 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่

            ส่วนหลังสุดท้ายที่แพนเค้กอยู่มีรถยี่ห้อโตโยต้า อัลพาร์ด สีขาว ทะเบียน ศท 959 กรุงเทพมหานคร, รถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า แอคคอร์ด สีเทาดำ ทะเบียน ชส 5187 กรุงเทพมหานคร และรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ปอร์เต้ สีครีม ทะเบียน ฎฮ 2343 กรุงเทพมหานคร จอดเรียงกันอยู่ และมีแม่บ้านกำลังนำสัมภาระบางอย่างเข้าไปใส่ไว้ในรถโตโยต้า อัลพาร์ด แต่เมื่อแม่บ้านเห็นผู้สื่อข่าวก็รีบปิดประตูรถแล้วกลับเข้าไปในบ้านพักทันที

            ทั้งนี้เมื่อเวลา 12.00 น. ประตูบ้านของแพนเค้กได้เปิดออกพร้อมกันทั้ง 3 หลัง และมีรถยนต์ขับออกมาจำนวน 4 คัน ด้วยความเร็ว และแยกย้ายกันไปคนละทาง เพื่อหลอกผู้สื่อข่าวให้สับสน ซึ่งหนึ่งในจำนวนนั้นมีรถยนต์โตโยต้า อัลพาร์ด ที่คาดว่าจะมีนางเอกสาวนั่งอยู่ด้วย แต่ผู้สื่อข่าวที่เฝ้ารอทำข่าวอยู่หน้าบ้านของสาวแพนเค้กก็ไม่ได้ขับรถตามไปแต่อย่างใด โดยแยกย้ายกันเดินทางกลับแทน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สับขาหลอก! แพนเค้ก หนีนักข่าว ควบรถ 4 คัน แยกไปคนละทาง โพสต์เมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 10:38:37 3,032 อ่าน
TOP