x close

สลด! จับสามีเจ้าของเนิร์สเซอรี่เถื่อน ข่มขืนเด็กหญิงวัย 1 ขวบ



สลด! จับสามีเจ้าของเนอร์สเซอรี่เถื่อน ข่มขืนเด็กหญิงวัย 1 ขวบ
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  สำนักข่าวสปริงนิวส์

          จับสามีเจ้าของสถานรับเลี้ยงเด็กย่านบางพลี ล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงวัย 1 ขวบเศษ ด้านผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ แต่ตำรวจมีหลักฐานยืนยันได้ว่า กระทำผิดจริง

          วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ นำหมายศาลเข้าจับกุม นายเพชรน้ำหนึ่ง โตเอี่ยม อายุ 40 ปี  เนื่องจากมีหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ว่า ล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงวัย 1 ปี 9 เดือน หลังจากมารดาของเด็กเข้าร้องทุกข์กับ นางปวีณา หงสกุล โดยมารดาของเด็กเล่าว่า ตนนำบุตรสาวไปฝากเลี้ยงที่สถานรับเลี้ยงเด็กเล็ก ซึ่งเป็นของ นางสมบัติ ภรรยานายเพชรน้ำหนึ่ง เนื่องจากต้องไปทำงาน แต่หลังจากรับบุตรสาวกลับบ้าน ตนสังเกตเห็นรอยช้ำที่อวัยวะเพศและก้น และเด็กมีอาการเป็นไข้ จึงพาบุตรสาวไปโรงพยาบาล ซึ่งผลการตรวจของแพทย์ยืนยันว่า บุตรสาวถูกล่วงละเมิดทางเพศ

          ด้านนางปวีณา หงสกุล เปิดเผยว่า หลังจากมารดาเด็กเข้าแจ้งเรื่อง ตนได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องจึงทราบว่า ผู้ต้องหามีพฤติกรรมล่วงละเมิดทางเพศกับเด็กจริง เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้กระทำชำเรากับเด็กหญิงวัย 2 ขวบเศษอีกคนหนึ่ง สอดคล้องกับข้อมูลการสอบสหวิชาชีพ นักจิตวิทยา และนักสังคมสงเคราะห์ ที่ร่วมสอบถาม ซึ่งเด็กหญิงคนหนึ่งชี้รูปยืนยันว่า นายเพชรน้ำหนึ่ง ล่วงละเมิดทางเพศจริง

          ในขณะที่นายเพชรน้ำหนึ่ง ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ อย่างไรก็ตาม ตำรวจมีหลักฐานทั้งจากด้านนิติวิทยาศาสตร์ และข้อมูลการสอบสหวิชาชีพของเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องที่ยืนยันว่า ผู้ต้องหาล่วงละเมิดทางเพศเด็กจริง จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีในข้อหา กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยใช้กำลังประทุษร้าย ซึ่งตำรวจคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญ รวมทั้งดำเนินคดีภรรยานายเพชรน้ำหนึ่งในข้อหา เปิดสถานรับเลี้ยงเด็กโดยไม่ได้รับอนุญาตด้วย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด! จับสามีเจ้าของเนิร์สเซอรี่เถื่อน ข่มขืนเด็กหญิงวัย 1 ขวบ โพสต์เมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 17:18:04 2,880 อ่าน
TOP