x close

ชวลิต ไม่รู้ถูกทาบร่วมรัฐบาล เปรยเหงา ไร้งานทำ


ชวลิต ยงใจยุทธ

'ชวลิต' ไม่รู้ถูกทาบร่วมรัฐบาลเปรยเหงาไร้งานทำ (ไอเอ็นเอ็น)

         อดีตนายกรัฐมนตรี ''พล.อ.ชวลิต'' ไม่ทราบ ถูกทาบทามเข้าร่วมรัฐบาล เปรย เหงา ไม่มีงานด้านการเมือง ลั่น ไม่ขอยุ่งนิรโทษกรรม มองรัฐบาลทำงานเต็มที่แล้ว


         พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงกระแสข่าว การถูกทาบทามให้เข้าร่วมรัฐบาล ว่า ไม่ทราบถึงข่าวดังกล่าว พร้อมทั้ง ไม่ทราบเรื่องการจัดวางบุคคลในการร่วมรัฐบาล เพราะคนที่จะดึงไปร่วมได้คือ นายกรัฐมนตรี แต่คงไม่มี เพราะ นายกรัฐมนตรี มีภารกิจมาก ซึ่งขณะนี้ ส่วนตัวก็ไม่มีภารกิจด้านการเมือง จึงใช้เวลาพักผ่อนอยู่กับบ้านเพียงอย่างเดียว และรู้สึกเหงา ทั้งนี้ ยังไม่ตอบว่า อยากกลับมาทำงานการเมืองหรือไม่ แต่ระบุว่า งานการเมือง ทำได้ตลอดเวลา ไม่จำเป็นต้องมาเป็นรัฐบาล พร้อมปฏิเสธ ไม่มีใครเข้ามาปรึกษางานด้านการเมือง

         "ผมยังไม่ทราบ ยังไม่มีใครบอก คนที่จะดึงผมเข้าไปร่วมรัฐบาล คงไม่มีมั้ง ถ้ามี คงมีท่านนายกฯ แต่ท่านนายกฯ งานท่านเต็มเลย ท่านคงไม่มายุ่ง"
พล.อ.ชวลิต

         นอกจากนี้ อดีตนายกรัฐมนตรี ยังกล่าวว่า สถานการณ์บ้านเมืองขณะนี้ยังไม่มีอะไร แต่ส่วนตัวมีความเป็นห่วงสถานการณ์ภาคใต้ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ส่วนกฎหมายนิรโทษกรรมนั้น ส่วนตัวไม่ขอยุ่ง แต่มองว่ารัฐบาลทำงานเต็มที่แล้ว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชวลิต ไม่รู้ถูกทาบร่วมรัฐบาล เปรยเหงา ไร้งานทำ โพสต์เมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 09:29:15
TOP