x close

เหวง จี้ กกต. สอบ ส.ส. ปชป. ปล่อยภาพตัดต่อ พงศพัศ


หมอเหวง

'เหวง'จี้กกต.สอบส.ส.ปชป.ปล่อยภาพตัดต่อพงศพัศ (ไอเอ็นเอ็น)

        "น.พ.เหวง" แถลงข่าว จี้ กกต. เร่งตรวจสอบ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ปล่อยภาพตัดต่อ "พล.ต.อ.พงศพัศ" เชิงใส่ร้ายป้ายสี ด้าน "พานทองแท้" โพสต์เฟซบุ๊ก ฉะ ประชาธิปัตย์ พร้อมจี้ อธิบายผลงาน 8 ปี

        น.พ.เหวง โตจิราการ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย แถลงข่าวเรียกร้องให้ทางคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. เร่งตรวจสอบกรณี ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ปล่อยภาพการตัดต่อที่มีลักษณะใส่ร้ายป้ายสี พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในนามของพรรคเพื่อไทย ซึ่งอาจทำให้ประชาชนเข้าใจผิดได้ เนื่องจากภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่มาหลายวัน และยังไม่มีการดำเนินการใดๆ จากทาง กกต. นอกจากนี้ ยังได้กล่าวถึง พรรคประชาธิปัตย์ ว่า ควรหาเสียงด้วยความโปร่งใส ถูกต้องยุติธรรม ตามที่ได้กล่าวไว้มาโดยตลอด และต้องการให้หยุดการกระทำดังกล่าว หากไม่เช่นนั้นแล้ว อาจจะผิดกฎหมายมาตรา 57 และมาตรา 118 พระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการเลือกตั้งท้องถิ่น ซึ่งอาจมีโทษตัดสิทธิ์ทางการเมืองถึง 5 ปีได้



        โอ๊ค โพสต์ FB ฉะ ปชป.โพสต์ภาพตัดต่อป้ายสี พท.

        นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า ได้เข้าไปดูเฟซบุ๊กของทั้ง 2 ฝ่าย ทั้งของพรรคเพื่อไทย และพรรคประชาธิปัตย์ ในเรื่องของการหาเสียงผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.แล้ว พบว่า ทางฝั่งพรรคประชาธิปัตย์ มีการนำภาพตัดต่อในเชิงใส่ร้ายป้ายสีของฝ่ายตรงข้าม โพสต์ลงในเฟซบุ๊กของตนเอง

        ทั้งนี้ นายพานทองแท้ ยังได้อ้างถึงผลงาน ใน 8 ปีที่ผ่านมา ของการเป็น ผู้ว่าฯ กทม. ของพรรคนี้ พร้อมเรียกร้องให้อธิบายประโยชน์ต่อประชาชนถึงการอนุมัติเปิด LC ซื้อรถดับเพลิงกว่า 6,000 ล้านบาท รวมถึง การซื้อกล้อง CCTV ทั้งแบบของจริง และแบบดัมมี่ การสร้างอุโมงค์ยักษ์ระบายน้ำ ตลอดจนการต่ออายุสัมปทาน BTS และการสร้างสนามฟุตซอลที่ไม่เสร็จ และขอให้พรรคประชาธิปัตย์ หาเสียงโดยการยกเลิกโจมตีคู่แข่ง






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหวง จี้ กกต. สอบ ส.ส. ปชป. ปล่อยภาพตัดต่อ พงศพัศ โพสต์เมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 09:36:58 1,744 อ่าน
TOP