x close

ช็อก! เด็กหญิงเม็กซิกันให้กำเนิดทารกน้อยด้วยวัยเพียง 9 ขวบ


ช็อก! เด็กหญิงเม็กซิกันให้กำเนิดทารกน้อยด้วยวัยเพียง 9 ขวบ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

          เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เว็บไซต์เดอะซันของอังกฤษ เปิดเผยว่า เกิดเรื่องราวสุดช็อกในเม็กซิโก เมื่อเด็กหญิงวัยเพียง 9 ขวบ เกิดตั้งครรภ์และให้กำเนิดบุตรออกมาอย่างปลอดภัย

          รายงานระบุว่า เด็กหญิงรายนี้ ระบุชื่อแค่ว่า ดาฟเน่ ได้ให้กำเนิดทารกเพศหญิงออกมาอย่างปลอดภัยและสุขภาพดี เมื่อวันที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลโซกีแพน ในรัฐยาลิสโก ประเทศเม็กซิโก หลังจากที่เธอถูกเด็กหนุ่มวัย 17 ปีข่มขืน และเกิดตั้งครรภ์ขึ้นเมื่ออายุได้เพียง 8 ขวบเท่านั้น

          ด้วยอายุที่น้อยมากของเด็กหญิง จึงทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้ามาสอบสวนคดีดังกล่าว โดยทางสำนักงานอัยการของรัฐ ได้เปิดเผยว่า "ตอนนี้เรากำลังตามหาเด็กหนุ่มที่ทำให้เด็กหญิงรายนี้ท้องมาสอบสวน เพราะเด็กหญิงไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรกับตัวเอง และไม่สามารถเล่าเรื่องราวที่ตัวเองเผชิญได้ นี่เป็นคดีล่วงละเมิดทางเพศหรือข่มขืนอย่างชัดเจน"

          อย่างไรก็ดี ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งสอบสวนคดีนี้ ขณะที่ทางแพทย์ได้สอบสวนว่าเธอสามารถตั้งครรภ์ได้ตั้งแต่อายุเพียง 8 ขวบได้อย่างไร ส่วนเด็กหญิงที่เพิ่งกลายเป็นคุณแม่ตอนอายุ 9 ขวบนั้น หลังจากที่เธอให้กำเนิดทารกน้อยออกมา เธอและทารกก็ได้รับอนุญาตให้กลับบ้านได้เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก! เด็กหญิงเม็กซิกันให้กำเนิดทารกน้อยด้วยวัยเพียง 9 ขวบ โพสต์เมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 09:52:57
TOP