x close

รวบยกครัวตั้งแก๊งโจรปล้นร้านชำ เผย ก่อเหตุมานับไม่ถ้วน


รวบยกครัวตั้งแก๊งโจรปล้นร้านชำ เผย ก่อเหตุมานับไม่ถ้วน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

       
  รวบแก๊งโจรปล้นร้านสะดวกซื้อ เผย เป็นครอบครัวเดียวกัน ก่อเหตุในหลายพื้นที่ และทำมานานหลายปีแล้ว โดยทรัพย์สินที่ได้จะนำไปขายพ่อค้าในตลาดนัด ก่อนนำเงินไปซื้อยาเสพติด และแบ่งกันใช้ในชีวิตประจำวัน

         เมื่อเวลา 10.00 น. ของวานนี้ (7 กุมภาพันธ์) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี แถลงข่าวจับกุมคนร้ายที่ร่วมกันปล้นทรัพย์ โดยใช้อาวุธมีดทำรายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ โดยมีรายชื่อดังนี้

         นางสมใจ อ้นสำราญ อายุ 47 ปี

         น.ส.นิตยา วงค์สมศรี อายุ 18 ปี

         นายชูศักดิ์ เพิ่มสาลิกา อายุ 29 ปี

         นายวรวัฒน์ กุฎจอมศรี อายุ 18 ปี

         นายสายยัณห์ แท่งทอง อายุ 32 ปี

         โดยได้ของกลาง รวม 4 รายการ คือ มีดดาบยาวประมาณ 25 นิ้ว  1 เล่ม, ปืนคิงส์คอปบร้า ขนาด .22 มิลลิเมตร จำนวน 1 กระบอก, กระเป๋าสะพายหนังสีน้ำตาล 2 ใบ และรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ Honda รุ่ง City สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กธ 7106 ชลบุรี  1 คัน

         การจับกุมในครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 28 มกราคม 2556  เวลาประมาณ 18.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งมีเหตุปล้นทรัพย์ที่ห้างโลตัส เอกเพรส สาขาเขาตาโล 2  ต.หนองปรือ มีคนร้ายจำนวน 5 คน ได้ร่วมกันลักทรัพย์สิน เริ่มจากการที่นางสมใจ และน.ส.นิตยา จะเข้าไปลักทรัพย์ แต่ถูกพนักงานจับตัวไว้ได้ นายชูศักดิ์ จึงใช้อาวุธมีดดาบฟันพนักงานของห้างโลตัสฯ จนได้รับบาดเจ็บ ส่วนนายวรวัฒน์เป็นคนดูต้นทาง และนายสายยัณห์ ทำหน้าที่ขับรถยนต์พาพวกหลบหนี

         อย่างไรก็ตาม ทั้งหมดให้การรับสารภาพตลอดทุกข้อหา และนายสายัณห์ ได้ให้การว่า เคยก่อเหตุลักทรัพย์ตามร้านสะดวกซื้อ ในพื้นที่ กทม., ระยอง, บางพระ, ศรีราชา, พัทยา และบางละมุง และทุกคนที่ถูกจับกุมเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน (พ่อ-แม่-ลูก-สะใภ้) โดยจะเลือกลงมือกับร้านสะดวกซื้อ ยกเว้น ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น เนื่องจากร้านดังกล่าวมีลูกค้าเข้าไปใช้บริการเยอะ ยากแก่การก่อเหตุ ซึ่งพวกตนก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง เป็นเวลาหลายปี หลังจากได้ทรัพย์สินมาจะนำไปขายพ่อค้าในตลาดนัด ก่อนนำไปซื้อยาบ้ามาเสพ ส่วนที่เหลือก็แบ่งกันไว้ใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน


**แก้ไขข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 11.10 น. วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2556




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบยกครัวตั้งแก๊งโจรปล้นร้านชำ เผย ก่อเหตุมานับไม่ถ้วน โพสต์เมื่อ 8 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 09:30:33
TOP