x close

แม่อังกฤษผงะ! เจอเข็มฉีดเฮโรอีนใช้แล้วในขนมปังแถว



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เว็บไซต์เทเลกราฟของอังกฤษ เปิดเผยคดีน่าตกใจ เมื่อคุณแม่ชาวอังกฤษรายหนึ่งโร่แจ้งตำรวจ หลังพบเข็มฉีดยาใช้แล้ว ซ่อนอยู่ในขนมปังที่เธอซื้อมาจากซูเปอร์มาร์เก็ต สุดท้ายตรวจสอบพบเป็นเข็มฉีดเฮโรอีนใช้แล้วของชายวัย 61 ปีรายหนึ่ง

          รายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้ว คุณแม่รายหนึ่งซึ่งไม่ได้เปิดเผยชื่อ ได้ซื้อขนมปังแผ่น 1 แถวมาจากซูเปอร์มาเก็ตใกล้บ้าน และเมื่อเธอหยิบขนมปัง 2 แผ่นออกมาเพื่อทำแซนด์วิชให้ลูกชายทาน ก็พบว่ามีเข็มฉีดยาเล่มหนึ่งซ่อนอยู่ในนั้น จึงแจ้งตำรวจให้ตรวจสอบทันที

          หลังจากนั้น ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้เก็บดีเอ็นเอจากเข็มดังกล่าวไปพิสูจน์ และพบว่าเข็มฉีดยานี้เป็นเข็มฉีดเฮโรอีนใช้แล้วของนายเดวิด รอดเจอร์ส วัย 61 ปี เจ้าหน้าที่จึงตามจับกุมนายเดวิดมาสอบสวน แล้วพบว่า นายเดวิดได้ไปซูเปอร์มาร์เก็ตกับภรรยา และแอบเอาเข็มขึ้นมาฉีดเฮโรอีนเข้าเส้นเลือด ก่อนจะทำลายหลักฐานด้วยการเสียบเข็มทะลุเข้าไปในถุงขนมปังแถว เพราะไม่อยากให้ภรรยารู้ว่าเขากลับมาเสพเฮโรอีนอีกครั้งแล้ว หลังจากนั้นไม่นาน คุณแม่เจ้าทุกข์ก็ได้ซื้อขนมปังถุงดังกล่าวไป

          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมมือกับทางซูเปอร์มาร์เก็ตในการสอบสวนคดีดังกล่าวอย่างละเอียด ท่ามกลางความหวาดกลัวของลูกค้ารายอื่น ๆ ที่รู้ข่าว ขณะที่นายเดวิดนั้น เขากำลังรอการพิจารณาจากศาล และอาจจะเจอโทษจำคุกได้เลยทีเดียว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่อังกฤษผงะ! เจอเข็มฉีดเฮโรอีนใช้แล้วในขนมปังแถว โพสต์เมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 14:37:17 1,347 อ่าน
TOP