x close

ม.2 แทงรุ่นพี่ ม.4 อาการสาหัส หลังมีเรื่องตอนเตะบอล


ม.2 แทงรุ่นพี่ ม.4 อาการสาหัส หลังมีเรื่องตอนเตะบอล
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล 

            เด็ก ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นครศรีธรรมราช แทงรุ่นพี่ ม.4 อาการสาหัส หลังกระทบกระทั่งกันระหว่างเตะบอล

            เมื่อวานนี้ (11 กุมภาพันธ์) เวลาประมาณ 16.30 น. นายสมพงศ์ อยู่เถาว์ หัวหน้าศูนย์ส่งเสริมความประพฤตินักเรียนนักศึกษานครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่า มีนักเรียนทะเลาะวิวาทกันที่ศาลาประตูหก ริมถนนราชดำเนิน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จึงได้เข้าไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่า มีกลุ่มนักเรียนกำลังมุงดูจุดเกิดเหตุจำนวนมาก กระทั่งเจ้าหน้าที่ไปถึง นักเรียนต่างวงแตกไปคนละทิศคนละทาง

            เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบพื้นที่ดังกล่าว พบเพียงรอยเลือดเท่านั้น ขณะที่ผู้บาดเจ็บ คือ นายเอ (นามสมมติ) วัย 16 ปี เป็นนักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนชื่อดังย่านจุดเกิดเหตุ ซึ่งเพื่อน ๆ ได้นำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลนครศรีธรรมราชโดยได้รับบาดเจ็บจากการถูกแทงด้วยอาวุธมีดเดือยไก่ บริเวณชายโครงขวา 1 มีด อาการสาหัส ต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด เนื่องจากอาจจะมีอาการเลือดคั่งในช่องท้องได้

            สำหรับผู้ก่อเหตุคือ ด.ช.บี (นามสมมติ) วัย 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนเดียวกัน หลังจากก่อเหตุแทง ด.ช.บี ก็ได้หลบหนีพร้อมกับเพื่อนนอกสถาบันอีก 2 คน ทั้งนี้ ด.ช.บี เป็นผู้ที่มีชื่อเสียงในทางชอบก่อเรื่องทะเลาะวิวาทเป็นประจำ จนได้รับฉายาว่า นักรบ ส่วนมูลเหตุจูงใจเรื่องดังกล่าว เนื่องจาก ด.ช.บี มีปัญหากับเพื่อนของ นายเอในช่วงที่เล่นฟุตบอลด้วยกัน ด.ช.บี จึงดักรอเพื่อนของนายเอ เพื่อทำร้ายร่างกาย แต่นายเอเข้าไปห้ามไว้ ทำให้ ด.ช.บี ไม่พอใจ จัดการแทงนายเอจนทรุด ก่อนที่จะหลบหนีไป

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ม.2 แทงรุ่นพี่ ม.4 อาการสาหัส หลังมีเรื่องตอนเตะบอล โพสต์เมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 10:32:03 1,104 อ่าน
TOP