x close

คำรณวิทย์ เข้าพบ ยิ่งลักษณ์ รายงานเรื่อง แห่โลงศพหน้าบ้านนายกฯ


คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            คำรณวิทย์ เข้าพบ ยิ่งลักษณ์ รายงานเรื่อง แห่โลงศพหน้าบ้านนายกฯ เผย เตรียมเบิกตัวคนร้ายขอขมาศพ ขณะที่ ยิ่งลักษณ์ สั่งเพิ่มจุดสว่างในซอยมืด

            วันนี้ (12 กุมภาพันธ์) พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) ได้เข้าพบ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี รายงานในประเด็นที่ญาติของนางสาวอาภัสรา วัย 20 ปี ผู้เสียชีวิตเพราะถูกฆ่าข่มขืน แล้วนำศพไปหมกพงหญ้าใกล้บ้านของนายกฯ ได้นำโลงศพมาแห่ที่หน้าบ้านของนายกฯ เมื่อวานนี้ (11 กุมภาพันธ์) เวลา 18.00 น. เพื่อกดดันให้เจ้าหน้าที่นำตัว นายสุทธี บุญพรหม ผู้ต้องหามาขอขมาหน้าศพ ทว่าเจ้าหน้าที่ระบุว่า ไม่สามารถทำได้ เนื่องจากส่งตัวนายสุทธีไปเรือนจำแล้ว

            ด้าน พล.ต.ท.คำรณ์วิทย์ กล่าวว่า ในเรื่องการขอขมาต่อหน้าศพ หลังจากจับกุมผู้ต้องหาได้นั้น ไม่มีระบุในกฎหมาย แต่ว่าเป็นเรื่องของความพึงพอใจมากกว่า ดังนั้น ตนจึงได้ทำเรื่องเบิกตัวผู้ต้องหาในวันนี้ ให้มาขอขมาศพ อย่างไรก็ตาม ก็ต้องทำความเข้าใจกับญาติของผู้ตายด้วย ในเรื่องของพยานหลักฐาน ที่ตำรวจจะพยายามทำแผน แต่ญาติผู้ตายไม่พอใจ เพราะกลัวว่าคนร้ายจะถูกรุมประชาทัณฑ์

            นอกจากนี้ ผบช.น. ยังกล่าวอีกว่า สำหรับท่าทีของนายกฯ ก็รู้สึกเห็นใจ พร้อมสั่งการให้ตนประสานงานกับการไฟฟ้า จัดการเพิ่มจุดสว่างในซอยมืด เนื่องจากบางจุดยังมีความสว่างไม่เพียงพอ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คำรณวิทย์ เข้าพบ ยิ่งลักษณ์ รายงานเรื่อง แห่โลงศพหน้าบ้านนายกฯ โพสต์เมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 11:12:41
TOP