x close

กำนัน ต.เสม็ด ให้การคดี กำนันเป๊าะ ยันแค่ขับรถไปรับ






กำนันต.เสม็ดพบกองปราบยันหมอให้ไปรับ 'กำนันเป๊าะ' (ไอเอ็นเอ็น)
 
          วินัย พ้นภัยพาล กำนัน ต.เสม็ด เข้าพบ ผู้กำกับการ 2 กองปราบปราม กรณีขับรถให้ กำนันเป๊าะ ระบุ ไม่หนักใจให้ปากคำวันนี้ ปัด ไม่รู้ก่อนหน้านี้ กำนันเป๊าะ หลบหนีไปที่ไหน


          วันนี้ (12 กุมภาพันธ์) นายวินัย พ้นภัยพาล กำนัน ต.เสม็ด จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายประสงค์ เจริญผล เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.นิรันดร์ นามสุวรรณ ผู้กำกับการ 2 กองปราบปราม ตามหนังสือเชิญตัวเพื่อมาให้ถ้อยคำเพิ่มเติมว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับการให้ความช่วยเหลือและให้ที่พักพิง นายสมชาย คุณปลื้ม หรือ กำนันเป๊าะ หรือไม่

          โดย นายวินัย เปิดเผยก่อนเข้าพบพนักงานสอบสวน ว่า ไม่รู้สึกหนักใจกับการมาให้ถ้อยคำในวันนี้ โดยยืนยันว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการช่วยเหลือ หรือให้ที่พักพิง ซึ่งในวันเกิดเหตุได้รับการประสานจากแพทย์ส่วนตัวของกำนันเป๊าะ ให้ไปรับที่บ้านในตำบลแสนสุข เพื่อไปตรวจร่างกายที่ โรงพยาบาลสมิติเวช ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่เคยทราบมาก่อนว่า กำนันเป๊าะ หลบหนีไปอยู่ที่ใด

          พันตำรวจเอก นิรันดร์ กล่าวว่าในวันนั้น จะสอบถาม นายวินัย และนายประสงค์ ถึงข้อเท็จจริง หลังจากนั้นจะรวบรวมคำให้การทั้งหมด ยื่นเสนอต่อผู้บังคับบัญชาต่อไป ส่วนหัวหน้าพยาบาลที่โดยสารรถยนต์มาด้วยในวันเกิดเหตุนั้น ตำรวจ อยู่ระหว่างประสานส่งหมายเรียกมาให้ถ้อยคำ






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กำนัน ต.เสม็ด ให้การคดี กำนันเป๊าะ ยันแค่ขับรถไปรับ โพสต์เมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 13:11:54 4,163 อ่าน
TOP