x close

แม่เหยื่อสาวฆ่าข่มขืน เผยลางบอกเหตุ ลูกเอาพวงมาลัยมาไหว้


แม่เหยื่อสาวฆ่าข่มขืน เผยลางบอกเหตุ ลูกเอาพวงมาลัยมาไหว้

แม่เหยื่อสาวฆ่าข่มขืน เผยลางบอกเหตุ ลูกเอาพวงมาลัยมาไหว้

แม่เหยื่อสาวฆ่าข่มขืน เผยลางบอกเหตุ ลูกเอาพวงมาลัยมาไหว้

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
        
          แม่เหยื่อสาวถูกฆ่าข่มขืน เผยลางบอกเหตุ ลูกสาวเอาพวงมาลัยมาไหว้ ไม่คิดว่าจะได้เจอลูกครั้งนั้นเป็นครั้งสุดท้าย

          หลังจากที่เมื่อวานนี้ (12 กุมภาพันธ์) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายสุทธี บุญพรหม อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่าข่มขืน และลักทรัพย์ นางสาวอาภัสรา โตเดช ผู้ตาย ไปชี้ที่เกิดเหตุประกอบคำรับสารภาพเพิ่มเติม รวมทั้งนำตัวผู้ต้องหาไปขอขมาศพผู้ตายที่วัดบึงทองหลาง ซอยลาดพร้าว 101 ซึ่งเป็นเหตุให้ชาวบ้านต่างพากันตะโกนสาปแช่ง พร้อมกับจะพยายามรุมประชาทัณฑ์ แต่เจ้าหน้าที่ควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ จากนั้นผู้ต้องหาได้ก้มลงกราบขอขมาคุณแม่ของนางสาวอาภัสรา ที่พยายามสงบสติอารมณ์ แต่ก็ไม่สามารถทำใจได้ จึงใช้เท้าถีบไปที่ศีรษะของนายสุทธีเข้าอย่างจัง ซึ่งเจ้าหน้าที่รีบนำตัวนายสุทธีกลับขึ้นรถทันที

         อย่างไรก็ตาม คุณแม่ของเหยื่อสาว ได้เปิดใจหลังจากที่จับตัวคนร้ายได้แล้วว่า ตนเห็นหน้าแล้วอยากจะวิ่งเข้าไปกระทืบ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจเขาขอร้องไว้ ตนจึงปล่อยให้มันไปชดใช้เวรใช้กรรมต่อไป แค่นี้มันคงจะตกนรกหมกไหม้แล้ว ซึ่งหลังจากที่จับคนร้ายได้ตนก็สบายใจขึ้น และก็บอกกับวิญญาณลูกสาวว่าไม่ต้องโกรธไม่ต้องเกลียดมันแล้ว และหลังจากนี้ตนจะไปถือศีลให้ลูก บอกให้ลูกอโหสิกรรมให้

         นอกจากนี้ คุณแม่ของเหยื่อสาว ยังเผยถึงลางร้ายก่อนที่ลูกสาวจะเสียชีวิตว่า ตนกับลูกสาวไม่ได้อยู่ด้วยกัน ซึ่งตนพักอยู่ที่วัดด่านสำโรง ส่วนลูกสาวพักที่ซอยลาดพร้าว 101 แต่ก่อนหน้านี้ 2 สัปดาห์ ลูกสาวก็มาเยี่ยมตนเป็นปกติ และเอาหมอนวางข้าง ๆ พร้อมกับเอาพวงมาลัยมาไหว้ ตอนนั้นตนยังพูดติดตลกกับลูกเลยว่า จะมาไหว้ลาตายเหรอ ซึ่งในใจก็คิดเพียงว่าลูกสาวคงมาไหว้เพราะระยะหลังไม่ค่อยได้เจอกันมากกว่า ไม่คิดว่าจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ตนจะพบลูก

         ขณะที่สามีของผู้ตาย เล่าว่า ตนกับผู้ตายอยู่กินกันมานานแล้ว มีลูกชาย 1 คน อายุ 9 เดือน ในวันเกิดเหตุภรรยากลับบ้านมาประมาณ 4 ทุ่ม และออกไปกับเพื่อนกลับบ้านมาประมาณตีสาม จากนั้นก็ออกไปซื้อบัตรเติมเงิน ซึ่งพอมารู้อีกทีภรรยาก็กลายเป็นศพไปแล้ว ทั้งนี้ พอมาดูสภาพศพตนทำใจไม่ได้เลย เพราะไม่มีส่วนไหนที่ไม่ถูกทำร้าย ศีรษะร้าว หน้าผากถึงจมูกยุบลงไป คอมีรอยบีบ หน้าท้องมีรอยกระทืบ ซี่โครงหักทั้งหมด นิ้วเท้าเกือบขาดเพราะโดนลาก ที่คนร้ายบอกว่าเมาไม่ได้ตั้งใจฆ่าคงไม่ใช่ แถมตอนที่ภรรยาฟื้นขึ้นมาอึดใจสุดท้าย ยังลงมือทำร้ายซ้ำให้ตายอีกด้วย

          ส่วนทางด้าน  พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง เปิดเผยเกี่ยวกับคดีนี้ว่า นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้ทราบข่าวแล้ว และกำชับให้ตนจับคนร้ายจริง ๆ ที่ไม่ใช่แพะมารับโทษ โดยตนก็ยืนยันว่า นายสุทธี คือคนร้ายจริง ๆ พร้อมยังฝากให้การไฟฟ้ามาจัดการเรื่องไฟในที่เปลี่ยว โดยเฉพาะทุกที่ที่สุ่มเสียงต้องมีแสงสว่าง


คลิป ฆ่าข่มขืนน้ำหวาน-แม่เผยลางบอกเหตุ  โพสต์โดยคุณ CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เหยื่อสาวฆ่าข่มขืน เผยลางบอกเหตุ ลูกเอาพวงมาลัยมาไหว้ โพสต์เมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 10:18:59 4,027 อ่าน
TOP