x close

รถตู้ติดแก๊ส NGV ไฟไหม้วอดทั้งคัน โชคดีไม่มีผู้โดยสาร


รถตู้จอดอยู่ดี ๆ ไฟไหม้ปริศนา เชื่ออาถรรพ์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เกิดเหตุไฟไหม้รถตู้โดยสารไม่ประจำทาง บริเวณถนนพหลโยธิน ขาเข้า กทม. โชคดีไม่มีผู้โดยสารนั่งมาด้วย

          เมื่อเวลา 13.00 น. ของวานนี้ (12  กุมภาพันธ์) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้รถตู้โดยสารไม่ประจำทาง บริเวณถนนพหลโยธิน ขาเข้า กทม. หน้าปั๊มน้ำมัน ปตท. ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี จึงประสานกับเจ้าหน้าที่ดับเพลิง เทศบาลนครเมืองรังสิต ก่อนรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ พบรถตู้โดยสารไม่ประจำทาง จำนวน 12 ที่นั่ง ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 30-1530 นนทบุรี จอดอยู่ริมทางคู่ขนานใกล้บ้านเรือนประชาชน โดยมีเพลิงลุกไหม้ไปทั่วทั้งคัน

          จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เร่งฉีดน้ำสกัด โดยใช้เวลาประมาณกว่า 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ต่อมานายธนกฤต เงินพจน์ด้วง อายุ 29 ปี คนขับรถตู้ เดินทางกลับมาที่เกิดเหตุด้วยหน้าตาตื่นตกใจ พร้อมแจ้งว่า หลังเกิดเหตุตนตกใจมากจึงวิ่งหนีข้ามถนนไปอีกฝั่ง โดยก่อนเกิดเหตุตนกำลังขับรถตู้โดยสารไม่ประจำทางจาก จ.นนทบุรี เพื่อจะไปรับลูกค้าที่ สนามบินสุวรรณภูมิ แต่ขณะขับรถอยู่ได้มีควันออกมาจากห้องเครื่องยนต์ด้านหน้า ด้วยความตกใจจึงจอดรถริมถนน จากนั้นเพลิงได้เริ่มลุกไหม้ แต่ตนไม่มีถังดับเพลิง ไฟจึงเริ่มลุกลามอย่างรวดเร็ว ก่อนจะมีเสียงระเบิดดังขึ้น ทำให้ตนวิ่งหนีข้ามถนนไปอีกฝั่ง เนื่องจากรถตู้ติดแก๊สเอ็นจีวี หลังจากนั้นชาวบ้านจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาดับเพลิงดังกล่าว

          ด้านนางหอมจันทร์  จิตทรง อายุ 58 ปี ชาวบ้าน ให้การว่า เห็นรถตู้คันดังกล่าวมาจอดและเกิดควัน จากนั้นเริ่มเกิดเพลิงไฟลุกไหม้ และมีเสียงระเบิดดังขึ้นครั้งหนึ่ง  ตนกลัวว่าไฟจะลามไหม้บ้านจึงเก็บข้าวของและทรัพย์สินในบ้านออกมา ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถตู้ติดแก๊ส NGV ไฟไหม้วอดทั้งคัน โชคดีไม่มีผู้โดยสาร โพสต์เมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 11:58:58 2,673 อ่าน
TOP