x close

นุกนิก The Star 3 โดนข้อหาหนัก ฝากขังยาว 12 วัน


นุกนิ๊ก เดอะสตาร์ 3
นุกนิก เดอะสตาร์ 3

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการล้วงลับตับแตก Show โพสต์โดย คุณ DuangAesthetic สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

           ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหาหนัก นุกนิก The Star 3 โทษสูงสุดประหารชีวิต พร้อมนำตัวฝากขังเรือนจำ จ.สระแก้ว แล้ว โดยมีแฟนหนุ่มเดินทางมาให้กำลังใจ

           หลังจาก น.ส.ฐิตินันท์ สุขสม หรือ นุกนิก The Star 3 ถูกจับกุมตัวคาด่านตรวจคนเข้าเมือง อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ขณะกำลังเดินทางกลับจากไปร้องเพลงที่ประเทศกัมพูชา เนื่องจากมียาไอซ์ปริมาณ 1.2 กรัม ไว้ในครอบครอง โดยเจ้าตัวเปิดใจว่าเป็นการเสพเพื่อลดความอ้วน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

           ล่าสุด วันนี้ (13 กุมภาพันธ์) นุกนิก เดอะสตาร์ 3 ก็ยังคงถูกควบคุมตัวอยู่ภายใน สภ.คลองลึก จ.สระแก้ว อีกทั้งยังโดนตั้งข้อหาหนัก 2 กระทง คือ นำยาเสพติดเข้าประเทศ และมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในการครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่อนุญาตให้ประกันตัว

           ด้าน นายวรา สมุทรกลิน อายุ 28 ปี ชาว จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของนุกนิก ก็มานั่งเฝ้าแฟนสาวอยู่ที่โรงพักตลอดทั้งคืน โดยนายวรา กล่าวว่า นุกนิก รู้สึกผิดและยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา นุกนิกที่ต้องอยู่ในห้องขังก็มีอาการเครียด แต่ในขณะนี้ก็เริ่มทำใจได้และยิ้มออกบ้างแล้ว ส่วนมารดาของ นุกนิก ก็เดินทางมาเพื่อเข้าเยี่ยมแล้วแต่ไม่กล้าลงจากรถ เนื่องจากมีนักข่าวรออยู่เป็นจำนวนมาก และยังไม่พร้อมจะให้สัมภาษณ์

           ทั้งนี้ นายวรา เปิดเผยว่า ตนเองอยู่กินกับ นุกนิก เดอะสตาร์ 3 มาประมาณ 3 ปี โดยยึดอาชีพนักร้องเป็นหลัก ซึ่งที่ผ่านมาตนเคยจับได้ว่านักร้องสาวเสพยาเสพติดและได้ขอร้องให้เลิกแล้ว แต่ไม่คิดว่านุกนิกจะหันไปเสพยาเสพติดอีก ตนเองก็รู้สึกเสียใจมาก แต่เชื่อว่านุกนิกจะกลับมาเป็นคนดีของสังคมได้หากได้รับโอกาส จึงอยากวอนสังคมให้โอกาสเธอด้วย

           ขณะที่ พ.ต.ท.ไพศิลป์ แก้วสีขาว พนักงานสอบสวน สภ.คลองลึก ได้นำตัว นุกนิก เดอะสตาร์ 3 ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสระแก้ว แต่ยังต้องมีการสอบปากคำพยานเพิ่มเติมอีก 2 ปาก พร้อมทั้งรอผลตรวจยาเสพติดด้วย จึงขออนุญาตฝากขัง นุกนิก เดอะสตาร์ 3 ในระหว่างสอบสวนเพิ่มอีก 12 วัน โดยข้อหาในเบื้องต้นคือ มียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย เนื่องจากมีปริมาณเกิน 0.37 กรัม ตามกฎหมายกำหนด และข้อหานำยาเสพติดเข้ามาในราชอาณาจักร ซึ่งเป็นข้อหาร้ายแรงมีโทษถึงประหารชีวิต โดยต้องรอสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง

           อย่างไรก็ตาม เนื่องจาก นุกนิก เดอะสตาร์ 3 ถูกแจ้งข้อหาหนัก จึงต้องใช้วงเงินประกันตัว 1.5 ล้านบาท แต่ญาติยังไม่สามารถหาเงินประกันตัวได้ทัน จึงต้องมีการนำตัว นุกนิก เดอะสตาร์ 3 ไปฝากขังที่เรือนจำจังหวัดสระแก้วต่อไป




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นุกนิก The Star 3 โดนข้อหาหนัก ฝากขังยาว 12 วัน โพสต์เมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 17:53:57 3,025 อ่าน
TOP