x close

ลูกทรพี! ชายออสซี่ฆ่าตัดหัวพ่อต่อหน้าแม่บังเกิดเกล้า


 ลูกทรพี! ชายออสซี่ฆ่าตัดหัวพ่อต่อหน้าแม่บังเกิดเกล้า


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เดี่ยวข้องกับเนื้อหา

          เว็บไซต์ซิดนีย์ มอร์นิ่ง เฮอรัลด์ รายงานเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ว่า เกิดเหตุสุดสลดขึ้นในเมืองซิดนีย์ของออสเตรเลีย เมื่อลูกทรพีรายหนึ่ง บันดาลโทสะฆ่าตัดคอพ่อบังเกิดเกล้าเสียชีวิตสยอง ต่อหน้าแม่

          รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่งในเขตแบงก์ทาวน์ เมืองซิดนีย์ เมื่อนายโคเดอร์ ซาฮับ ชายวัย 42 ปี ได้เดินทางไปหาพ่อแม่ที่บ้าน ตั้งแต่คืนวันที่ 13 กุมภาพันธ์ เพื่อทานข้าวเย็นด้วย และค้างคืนที่บ้านพ่อแม่โดยไม่ได้รับอนุญาต พอวันรุ่งขึ้น เขาก็มีปากเสียงกับแม่ ก่อนที่จะทำร้ายแม่ พยายามผลักแม่ตกบันได จากนั้น นายทูฟิค ซาฮับ วัย 69 ปี พ่อของเขาก็เดินเข้ามาเข้าห้ามปราม เขาจึงหันไปทำร้ายพ่อด้วยอิฐและมีด ก่อนจะลงมือสังหารพ่อในที่สุด ขณะที่แม่ของเขาก็ได้แต่มองภาพความสยดสยองนั้น โดยไม่กล้าเข้าไปช่วยเหลือใด ๆ เลย


          จากเหตุการณ์ดังกล่าว ญาติที่อยู่ในเหตุการณ์รายหนึ่ง ได้เปิดเผยว่า โคเดอร์มากินข้าวเย็นที่บ้านกับครอบครัว และค้างคืนด้วย แต่หลังจากนั้นเหตุการณ์สุดสลดนี้ก็เกิดขึ้น ทุกคนช็อกกับเหตุการณ์นี้มาก ทูฟิคเป็นคนดี เป็นที่รู้จักของคนในหมู่บ้าน ไม่คิดเลยว่าเหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้น

          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมนายโคเดอร์มาสอบสวนแล้ว และถูกตั้งข้อหาฆาตกรรม ทำร้ายร่างกาย รวมถึงทำร้ายเจ้าหน้าที่ด้วย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกทรพี! ชายออสซี่ฆ่าตัดหัวพ่อต่อหน้าแม่บังเกิดเกล้า โพสต์เมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 15:49:00 1,027 อ่าน
TOP